Xã hội

Phát hiện thi thể người đàn ông đang phân hủy trong nhà

Nhiều ngày không thấy ông S. ra khỏi nhà, người dân đến tìm thì phát hiện ông đã tử vong, thi thể đang trong quá trình phân hủy.

Ngày 8/12, đại diện Công an quận Gò Vấp, TP.HCM cho biết, đơn vị đã khám nghiệm xong hiện trường vụ người đàn ông tử vong, được phát hiện khi thi thể đang bị phân hủy.

Công an khám nghiệm hiện trường.

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân là ông Trần Ngọc S. (61 tuổi, đăng ký hộ khẩu tại quận Tân Bình, TP.HCM).

Sáng cùng ngày, người dân địa phương sinh sống trong hẻm 15, đường số 8, phường 11, quận Gò Vấp thấy nhiều ngày ông S. không ra khỏi nhà nên sinh nghi. Khi một số người tìm đến nhà ông S. thì bàng hoàng phát hiện người này nằm bất động trên giường, thi thể đang phân hủy.

Ngay sau đó, người dân trình báo công an địa phương. Không lâu sau, Công an quận Gò Vấp cùng các đơn vị nghiệp vụ có mặt tại hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo các nhân chứng có mặt tại hiện trường, ông S. sống một mình trong căn nhà trên. Thường ngày uống nhiều rượu, ông S. ít tiếp xúc với người dân xung quanh.

Theo đại diện Công an quận Gò Vấp, đến trưa cùng ngày, thi thể ông S. được đưa về nhà xác bệnh viện để phục vụ công tác khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ.

Tác giả: Hoàng Minh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP