Xã hội

Phát hiện thi thể người đàn ông đang phân hủy bên trong nhà hoang

Khi vào căn nhà hoang ven Quốc lộ 1A để đi vệ sinh thì người dân tá hỏa phát hiện một người đàn ông tử vong dưới nền nhà, thi thể đang trong giai đoạn phân hủy mạnh.

Ngày 19/7, thông tin từ Công an huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang cho biết nơi đây vẫn đang phối hợp với Công an xã Long An để điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của người đàn ông bên trong căn nhà hoang.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể người đàn ông


Cụ thể vào khoảng 8 giờ sáng cùng ngày, một người đàn ông đi vào căn nhà không có người ở cạnh Quốc lộ 1A (thuộc địa bàn ấp Long Thạnh, xã Long An, huyện Châu Thành) để đi vệ sinh.

Khi bước vào đây, người này giật mình khi nhìn thấy thi thể của một người đàn ông khoảng hơn 50 tuổi đang ở trần, mặc quần đùi nằm dưới nền gạch. Thi thể nạn nhân đang trong giai đoạn phân hủy mạnh. Vụ việc sau đó đã nhanh chóng được trình báo với cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Công an xã Long An, Công an huyện Châu Thành cùng phối hợp với lực lượng chức năng đã đến để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra vụ việc và truy tìm danh tính nạn nhân.

Nhiều người dân tập trung để theo dõi lực lượng chức năng làm việc

Thông tin từ người dân địa phương cho biết thêm, căn nhà này không có người ở đã nhiều năm nay. Trước đây, chủ của căn nhà này đã sang lại cho một người khác nhưng vẫn không thấy ai đến ở.

Hiện vụ việc vẫn đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: Nhật Minh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP