Xã hội

Phát hiện thi thể nam sinh viên 23 tuổi trôi trên sông

Sau khi phát hiện chiếc xe máy, đôi dép cùng một số tư trang của nam sinh viên trên cầu, lực lượng chức năng tìm kiếm thì phát hiện thi thể nạn nhân trên sông Đồng Nai.

Nạn nhân để lại xe máy và đôi dép trên cầu Đắc Lua - Ảnh: Tạp chí Người Đưa Tin Pháp luật


Sau khi phát hiện chiếc xe máy, đôi dép cùng một số tư trang của nam sinh viên trên cầu, lực lượng chức năng tìm kiếm thì phát hiện thi thể nạn nhân trên sông Đồng Nai.

Ngày 18/4, Công an huyện Cát Tiên (Lâm Đồng) cho biết vừa vớt được thi thể nạn nhân bị đuối nước trên sông Đồng Nai

Nạn nhân được được xác định là anh Nguyễn Bá Tiến (23 tuổi) ngụ tại xã Quảng Ngãi, huyện Cát Tiên, là sinh viên tại một trường cao đẳng ở TP.HCM.

Thi thể nạn nhân được lực lượng cứu hộ tìm thấy trên sông Đồng Nai cách hiện trường xảy ra vụ việc khoảng 3,5 km.

Lực lượng cứu hộ tiến hành vớt thi thể nạn nhân - Ảnh: Báo Lâm Đồng


Theo thông tin ban đầu, chiều ngày 16/4, người dân phát hiện 1 chiếc xe máy, đôi dép cùng một số tư trang vô chủ trên cầu Đắk Lua (thuộc địa phận xã Quảng Ngãi, huyện Cát Tiên) nối với xã Đắk Lua (huyện Tân Phú, Đồng Nai).

Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, nên chính quyền địa phương và cơ quan chức năng đã tiến hành xác minh các thông tin liên quan. Qua xác minh, chiếc xe máy và các tư trang cá nhân tại hiện trường là của anh Nguyễn Bá Tiến.

Qua xác minh của cơ quan công an, thời điểm phát hiện chiếc xe máy và các tư trang nói trên thì anh Tiến không có mặt tại nhà.

Ngay sau đó, cơ quan chức năng huyện Cát Tiên và lực lượng cứu nạn cứu hộ đã nhanh chóng có mặt triển khai các biện pháp cứu hộ, cứu nạn. Tuy nhiên, do nước sông Đồng Nai sâu, chảy xiết nên công tác tìm kiếm, cứu nạn gặp nhiều khó khăn.

Đến ngày 17/4 thì tìm thấy thi thể anh Tiến trên sông Đồng Nai.

Được biết, nạn nhân là người hiền lành, trong cuộc sống gia đình và tại địa phương không có xích mích, mâu thuẫn với ai.

Hiện, Công an huyện Cát Tiên đã bàn giao thi thể nam sinh viên cho gia đình mai táng và tiếp tục làm rõ vụ việc.

Tác giả: Cự Giải (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP