Pháp luật

Phát hiện thi thể nam giới bị mất tay chân dưới cống thoát nước

Nhiều người dân bàng hoàng phát hiện 1 thi thể nam giới bị mất tay, chân, nghi bị sát hại.

Người dân theo dõi tại hiện trường nơi phát hiện thi thể nam giới. Báo Người Lao Động

Theo ghi nhận của PV báo VietnamNet, đêm 24/6, lực lượng Công an thị xã Dĩ An (Bình Dương) đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, đưa thi thể người đàn ông được phát hiện dưới cống nước thải để phục vụ công tác điều tra.

Theo báo Tiền Phong, vụ việc xảy ra tại một cống nước nằm trước công ty Yazaki, thuộc phường Dĩ An, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Trước đó, khoảng 18h chiều tối cùng ngày, phát hiện mùi hôi tanh bốc lên từ một cống nước gần đường nên người dân đến kiểm tra. Lúc bấy giờ, họ nhìn vào cống nước thì kinh hoàng phát hiện thi thể nam giới không còn tay chân.

Vụ việc được người dân trình báo cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, Công an TX. Dĩ An khẩn trương đến bảo vệ hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc. Công an cho biết, rất có thể nạn nhân bị sát hại do mâu thuẫn.

Liên quan đến vụ việc, báo Người Lao Động thông tin thêm, danh tính nạn nhân được xác định là ông Trần Hồng Sơn, 59 tuổi, quê Nam Định. Bên cạnh thi thể có một chiếc thùng xốp lớn. Đây là khu vực rất đông công nhân sinh sống, làm việc.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Tác giả: Nguyễn Hà (TH)

Nguồn tin: Báo Giao thông

  Từ khóa: thanh niên , thi thể

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP