Tin trong nước

Phát hiện thi thể khỏa thân giữa cánh đồng

Trong vụ phát hiện thi thể khỏa thân, nằm sấp, tại hiện trường xác nạn nhân có dấu hiệu bị nhét vào cống nhưng không thành công.

Mấy ngày qua, dư luận đang xôn xao trước vụ xác nam giới khỏa thân ở khu vực cánh đồng Chùa Vàng (thôn Hà Liễu, xã Thanh Quang, huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương).

Trưởng công an xã Thanh Quang, Tạ Văn Hưng cho biết: “Khi nhận được tin báo, chúng tôi đã báo cáo lên công an huyện Nam Sách, Công an tỉnh Hải Dương. Chiều tối ngày 21/2, Công an huyện và Công an tỉnh đã đến hiện trường làm công tác điều tra.

Đêm 21/2 và sáng 22/2, chúng tôi cắt cử công an viên trông coi hiện trường cũng như thi thể nạn nhân. Chúng tôi đã thông báo đến toàn thể nhân dân để ai có người thân mất tích thì liên hệ với Công an xã.”.

Cánh đồng nơi phát hiện vụ việc.
Cánh đồng nơi phát hiện vụ việc.

Theo vị trưởng công an xã Thanh Quang cho biết, hiện công tác điều tra gặp nhiều khó khăn do nạn nhân không có giấy tờ tùy thân và không có người thân đến nhận dạng. Khi phát hiện vụ việc, Công an các xã lân cận đã đến xác minh và thông báo ở các địa phương nhưng không có người thân của nạn nhân đến.

“Tại hiện trường, nạn nhân chết trong tư thế nằm sấp, cao 1m74, người gầy, tóc cắt ngắn. Cách chỗ nạn nhân nằm khoảng 5m có 1 quần đùi thể thao màu đen, cạp chun, có hai túi, quần in mác Adidas; 1 áo phông cổ bẻ màu nõn chuối, quần áo dính đất bẩn. Khám nghiệm tử thi cho thấy, nạn nhân không bị trầy xước gì, không có dấu hiệu tác động của ngoại lực và nạn nhân có dấu hiệu bị sặc bùn”, ông Hưng cho hay.

Các đối tượng nghi vấn trên địa bàn xã Thanh Quang đã được gọi đến để điều tra nhưng không có kết quả. Nhiều dự đoán cho rằng, có thể nạn nhân đã bị sát hại và bị mang đến đây để phi tang.

 Vì tại hiện trường, xác nạn nhân có dấu hiệu bị nhét vào cống nhưng không thành công. Hiện Công an tỉnh Hải Dương vẫn đang phối hợp điều tra làm rõ vụ việc trên.

Như thông tin đưa trước đó, chiều 21/2/2015, bà Trương Thị Tuyển (thôn Tống Phố) đi qua cánh đồng Chùa Vàng thì tá hỏa phát hiện xác một nam giới tuổi từ 20 đến 22, nằm sấp cạnh mương nước trong tình trạng khỏa thân, không có giấy tờ tùy thân. Ngay lập tức, người dân đã báo cáo lên công an xã Thanh Quang.

Đến chiều tối ngày 21/2, lực lượng chức năng đã khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường và đang xác minh danh tính, điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân.

Thu Thảo (Tổng hợp)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP