Xã hội

Phát hiện thi thể hai cô cháu dưới sông sau 2 ngày mất tích

Thi thể hai cô cháu trú ở huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa sau 2 ngày mất tích đã được phát hiện dưới sông Cầu Chày, đoạn chảy qua địa bàn.

Ngày 23/5, thông tin từ Công an huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa, thi thể 2 nạn nhân sau khi được tìm thấy đã được đơn vị bàn giao cho gia đình tổ chức mai táng theo phong tục địa phương.

Khoảng 21h ngày 21/5, Công an huyện Ngọc Lặc nhận được tin báo của chị Quách Thị Tươi. ở Phố Lê Đình Chinh, thị trấn Ngọc Lặc, huyện Ngọc Lặc con trai chị là cháu Đỗ Thanh Ph., (SN 2008) cùng chị Đỗ Thị Th., (SN 1991, cô của Ph.), trú tại huyện Thường Xuân đi khỏi nhà từ 15h cùng ngày chưa về.

Ảnh minh họa.

Công an huyện đã phối hợp với chính quyền địa phương và gia đình tổ chức tìm kiếm tung tích của Ph.và Th. nhưng không có kết quả. Sáng 22/5, phát hiện trên bờ sông Cầu Chày, đoạn chảy qua địa bàn xã Minh Sơn, huyện Ngọc Lặc có chiếc xe đạp, dép và quần áo của nạn nhân nên lực lượng chức năng tổ chức xuống nước tìm kiếm.

Cùng ngày, thi thể cả hai nạn nhận được tìm thấy khi chìm dưới lòng sông. Theo nhận định ban đầu của cơ quan công an, có thể các nạn nhân xuống tắm rồi bị chết đuối.

Sau khi hoàn tất các thủ tục khám nghiệm, thi thể chị Th. và cháu Ph. đã được bàn giao cho gia đình tổ chức mai táng theo phong tục địa phương.

Tác giả: Xuân Chinh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP