Hương Sơn

Phát hiện thi thể được nghi là thiếu nữ mất tích bí ẩn

Vào khoảng 17h30 ngày 21/8/2014, một người dân chăn bò đã phát hiện một xác chết bên vệ đường dốc Truông Mung, thuộc địa phận xã Sơn Lễ huyện Hương Sơn tĩnh Hà Tĩnh .Thi thể nạn nhân được xác định là nữ, độ tuổi khoảng từ 20-25 tuổi .

Phát hiện thi thể gần nhà thiếu nữ mất tích bí ẩn
Phát hiện thi thể gần nhà thiếu nữ mất tích bí ẩn

Tin nạn nhân chết bên vệ đường nhanh chống được lan nhanh, sau gần hai mươi phút đã có hàng trăm người dân đổ xô đến xem và chia buồn người xấu số. Theo qua sát, thi thể nạn nhân nằm ngữa, trên người mặc quần bò xóc cọc, áo phong màu xanh, ở giữa có hình hai chiếc xe đạp dạng xe đạp thể thao. Xác nạn nhân chết khoảng 15-18 ngày, da tay ,chân teo khô cứng, da mặt không còn , nhô ra hai hàm răng trắng, toàn thân trông trạng thái phân hủy.

Theo ghi nhận, vị trí xác chết cách đường mòn Hồ Chí Minh khoảng 20m và cách nhà cô gái mất tích khoảng 500m, thuộc địa phận xã Sơn Lễ, huyện Hương Sơn. Hàng trăm người dân hiếu kỳ đã có mặt tại hiện trường để tìm hiểu thực hư sự việc.

Nhận được tin báo, Công an huyện Hương Sơn phối hợp với Công an xã Sơn Lễ và Công an xã Sơn Trung có mặt và bảo vệ hiện trường, chờ lực lượng pháp y đến khám nghiệm.

Theo dự đoán của nhiều người dân thì đây có thể là cô Gái mất tích bí hiểm sau khi ra ngõ nghe điện thoại hòi 19h30 ngày 03/8/2013 mà báo đã đăng.

Hiện nay cơ quan chúc năng đã có mặt điều tra làm rõ .

Lê Hoài Nhơn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP