Xã hội

Phát hiện thi thể cụ ông 84 tuổi trôi trên biển Quảng Bình

Sau khi nhận được tin báo của người dân, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường đưa thi thể nạn nhân vào bờ và xác minh danh tính.

Trước đó, khoảng 7h30, ngày 7/7, người dân phát hiện một thi thể đang trôi dạt trên biển thuộc thôn Mỹ Cảnh, xã Bảo Ninh, TP.Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình, nên báo cho lực lượng chức năng.

Nhận được tin báo, đồn Biên phòng Nhật Lệ đã phân công 7 cán bộ sử dụng ca nô đơn vị phối hợp với thuyền của ngư dân địa phương để tiến hành đưa thi thể vào bờ.

Lực lượng biên phòng đưa thi thể nạn nhân vào bờ (Ảnh: Hà Hoàng).

Ngay sau khi đưa thi thể vào bờ, đồn Biên phòng Nhật Lệ đã phối hợp với Công an TP.Đồng Hới, Viện Kiểm sát Nhân dân thành phố tiến hành xác định danh tính nạn nhân để điều tra xác minh làm rõ vụ việc.

Đến 10h30 cùng ngày, sau khi nhận được tin báo, người nhà của nạn nhân đã đến nhận diện thi thể.

Theo đó, danh tính nạn nhân được xác định là ông Vũ Tự T. (84 tuổi), thường trú tại phố Ngô Xuân Quảng, thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, Hà Nội.

Người nhà nạn nhân cho biết, trước đó ông T. đi nghỉ dưỡng cùng gia đình, trong quá trình tắm biển, không may bị đuối nước dẫn đến tử vong.

Xác định nguyên nhân chết là do đuối nước, không có dấu hiệu hình sự, lực lượng chức năng đã làm các thủ tục theo đúng quy định của pháp luật, bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình đưa về quê an táng.

Tác giả: Ngô Thị Huyền

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP