Xã hội

Phát hiện thi thể công nhân sau 5 ngày mất tích trên sông

Sau 5 ngày tìm kiếm, đã phát hiện thi thể anh Phạm Ngọc Q. người bỏ lại xe máy mất tích bí ẩn trên sông Hiếu, đoạn qua xã Nghĩa Thịnh, huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An.

Ngày 21/11, ông Phạm Ngọc Linh, Trưởng Công an xã Nghĩa Thịnh, huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An xác nhận, khoảng 6h cùng ngày, chính quyền địa phương và gia đình đã tìm thấy thi thể anh Phạm Ngọc Q. tại chân cầu Tràn Hiếu, đoạn nối liền 2 xã Nghĩa Thịnh và Nghĩa Hưng.

Trước đó, như chúng tôi đã thông tin, khoảng 4h30 ngày 16/11, trong lúc đi đánh cá trên sông Hiếu, đoạn chảy qua địa phận xã Nghĩa Thịnh, người dân phát hiện một chiếc xe máy để trên bến Cồn Dâm nhưng không thấy người. Kiểm tra xung quanh khu vực bến, không tìm thấy chủ nhân của chiếc xe nên người dân đã báo lên chính quyền địa phương.

Nhận được tin báo, ban Công an xã Nghĩa Thịnh đã đến hiện trường xác minh vụ việc. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, chủ nhân chiếc xe được xác nhận là anh Phạm Ngọc Q. (SN 1984), trú tại xã Nghĩa Tân, huyện Nghĩa Đàn.

Khu vực anh Q. bỏ lại chiếc xe máy và mất tích trước đó

.Gia đình anh Q. cho biết, vào khoảng 2h ngày 17/11, nạn nhân có gọi về nhà thông báo đi uống rượu với bạn và đang trên đường trở về. Nhưng sau đó, người nhà chờ mãi không thấy về nên có chia nhau đi tìm kiếm, đến sáng cùng ngày thì nhận được thông tin trên.

Ông Phan Ngọc Linh cho biết thêm, sau khi sự việc xảy ra, chính quyền địa phương đã huy động 200 lượt người (quân sự, công an, người dân) cùng với tàu thuyền tiến hành tìm kiếm tung tích anh Q.

Được biết, trước khi mất tích anh Phạm Ngọc Q. là công nhân Nông trường Cờ Đỏ, huyện Nghĩa Đàn.

Sau khi làm các thủ tục cần thiết, thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình mai táng theo phong tục địa phương.

Tác giả: Xuân Chinh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP