Thế giới

Phát hiện thi thể 7 thành viên một gia đình trong ngôi nhà thuê

Hai bức thư tuyệt mệnh được tìm thấy tại hiện trường, trong đó một bức dài tới 15-16 trang, bức còn lại khoảng 2-3 trang.

Cảnh sát Ấn Độ cho biết vừa phát hiện 7 thành viên trong một gia đình, trong đó có 2 đứa trẻ, chết trong một ngôi nhà ở ngoại ô TP Ranchi, thuộc bang Jharkhand hôm 30-7.

Người dân bên ngoài ngôi nhà có 7 người chết ở ngoại ô TP Ranchi. Ảnh: PTI

Theo lời cảnh sát địa phương, vụ việc được phát hiện sau khi họ nhận được cuộc gọi báo tin về một thi thể treo cổ trong ngôi nhà thuê ở khu Arsande.

Khi tới hiện trường là ngôi nhà thuộc về một cựu quân nhân, cảnh sát đã phát hiện 7 thi thể nói trên, trong đó ngoài 2 đứa bé còn có 2 phụ nữ và 3 người đàn ông. Tất cả thi thể là thành viên trong một gia đình thuê nhà của cựu quân nhân nói trên.

Cảnh sát nói rằng gia đình này đang nợ nần rất nhiều và có thể đó là nguyên nhân khiến họ tìm tới cái chết rùng rợn như vậy.

Hai bức thư tuyệt mệnh được tìm thấy tại hiện trường, trong đó một bức thư dài tới 15-16 trang, bức còn lại khoảng 2-3 trang.

Danh tính của những nạn nhân được tìm thấy đã được xác định, gồm ông Deepak Jha (40 tuổi) và vợ là Soni (37 tuổi), em trai của ông Deepak là Rupesh Jha (ở độ tuổi 30), cha của ông Deepak - ông Sachhidanand Jha (một nhân viên đường sắt về hưu khoảng 60 tuổi), mẹ của ông Deepak và hai đứa con của ông - Drishti (6 tuổi) và Jagu (1 tuổi).

Theo tiết lộ của cảnh sát, thi thể của ông Deepak – vốn là nhân viên bán hàng của một công ty tư nhân, và em trai được tìm thấy trong tư thế treo cổ ở các phòng khác nhau. Trong khi đó, các thi thể còn lại được tìm thấy nằm trên một chiếc giường ở phòng khác.

Giới chức trách ban đầu nhận đình rằng hai anh em Deepak và Rupesh đã treo cổ tự tử sau khi giết các thành viên còn lại của gia đình.

Cảnh sát trường TP Ranchi, ông Anish Gupta cho biết từ bức thư tuyệt mệnh, cảnh sát nhận định gia đình này đang nợ nần chồng chất. Trong một đoạn thư có vẻ như do ông Deepak viết, ông này cho biết cậu con trai nhỏ của mình sinh ngày 9-6-2017, bé sinh ra đã bị dị dạng ở đầu và gia đình đã phải vay mượn để chữa trị.

Vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra.

Trước đó, 11 thi thể cũng là thành viên một gia đình được phát hiện ở thủ đô New Delhi đã gây chấn động cả nước này hồi đầu tháng 7. Trong đó, 10 người được tìm thấy trong tư thể treo cổ.

Tác giả: Đỗ Quyên

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP