Cuộc sống

Phát hiện sự thật động trời của con trai 17 tuổi khi đi sửa điện thoại

Tôi sốc thật sự khi nhìn thấy những bức hình ấy!

Tôi là mẹ của hai con, một trai và một gái. Con trai tôi đã 17 tuổi, còn con gái mới 7 tuổi và đang học lớp 2. Đợt vừa rồi vì covid nên các cháu nghỉ ở nhà, chủ yếu học online. Vì các cháu đã lớn nên tôi để hai con ở nhà và cảm thấy rất yên tâm. Có trưa tôi về, có lúc việc cơ quan nhiều tôi về nhà muộn. Có khi cả buổi trưa và buổi tối hai anh em ở với nhau, trông nhau vì mẹ đi đến 8,9 giờ tối mới về.

Ngày nào về nhà, hai anh em cũng vui vẻ. Chúng thường tíu tít kể chuyện cho tôi nghe việc nấu ăn cho nhau. Khi thì bữa ăn anh rang cơm, lúc thì tráng quả trứng, lúc lại nấu bát canh thịt mọc... Tất cả khiến tôi cảm thấy yên tâm. Thời gian đầu, vì lo hai con ở nhà gặp nguy hiểm gì đó nên tôi thường check camera. Nhưng càng ngày vì càng yên tâm hơn nên tôi không kiểm tra các con nữa. Cho đến một ngày.

Hôm ấy, con để quên điện thoại ở nhà và cài đặt mật khẩu. Tôi muốn kiểm tra con nên tìm cách phá. Không ngờ phá mãi không tìm ra mật khẩu nên bị khóa máy. Tôi mang ra hàng điện thoại để sửa. Và từ đây tôi phát hiện ra hàng loạt bức hình con trai và con gái tôi làm việc "người lớn" khiến tôi choáng váng. Những bức hình toàn là tư thế anh trai bắt em gái sờ mó vào vùng kín của mình. Tôi cảm thấy ghê tởm.

Dù rất sốc nhưng tôi cố trấn tĩnh. Về nhà tôi không tra vấn con trai và quay ra gặng hỏi con gái. Con gái tôi kể "anh thường xuyên bảo con làm thế. Con làm như thế với anh xong anh lại bảo làm thêm và bảo không kể chuyện này với ai". Người tôi sôi lên vì tức giận nhưng cố kiềm chế để hỏi xem anh trai đã làm chuyện tới đâu. Qua cách kể chuyện của cháu tôi biết con trai tôi chưa đi quá giới hạn với con gái. Mọi chuyện dừng ở đó.

Nhưng từ hôm đó trong tôi có cảm giác ân hận, ghét bỏ chính mình và thậm chí ghét cả con trai tôi. Nó làm việc gì tôi cũng thấy tức giận. Tôi thương con gái mình và cảm thấy ghét con trai. Nó gần gũi tôi như ngày thường thì tôi càng xa lánh nó. Nó hỏi tôi chuyện gì tôi cũng dễ nổi cáu. Con gái tôi vẫn vô tư. Con trai tôi thì chưa biết chuyện. Tôi cũng chưa kể cho chồng nghe chuyện này. Tôi đang cố gắng bình tĩnh để sáng suốt nhất nhưng sự thực trong tôi rất rối bời. Tôi nên làm gì? Mong các anh chị cho lời khuyên!

Chân thành cảm ơn!

Tác giả: hoai... @gmail.com

Nguồn tin: giadinh.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP