Cuộc sống

Phát hiện que thử thai trong thùng rác, tôi nghi ngờ con gái hư hỏng nên ép đi khám nhưng không ngờ...

Luôn tin tưởng gia đình hạnh phúc để rồi một ngày phát hiện ra sự thật khiến tôi bất lực.

Do tôi đẻ thưa nên con gái lớn năm nay đã học đại học còn con trai mới học cấp 1. Chồng tôi rất tu chí làm ăn chăm lo cho gia đình nên tôi rất yên tâm. Tuy kinh tế gia đình không được khá giả nhưng tình yêu thương của các thành viên dành cho nhau khiến tôi cảm thấy luôn hạnh phúc.

Cho đến một ngày tôi thực sự sốc khi biết gia đình không được êm ấm hạnh phúc như suy nghĩ của mình.

Buổi sáng hôm ấy tôi dậy muộn nên vội vã mang rác ra đường để, do đi nhanh quá nên vấp ngã và cả thùng rác đổ vương vãi trước của nhà. Rất bực bội nhưng chẳng trách ai được đành phải cúi xuống nhặt rác cho vào thùng. Đang nhặt tôi phát hiện que thử thai 2 vạch.

Người yêu thì không có lấy đâu ra có bầu. (Ảnh minh họa)

Nghĩ ngay đến đứa con gái, tôi nghi ngờ nó hư hỏng nên gọi con ra để nhìn vật chứng. Nó không nhận mà còn dỗi ngược lại: "Mẹ bị sao vậy, người yêu thì không có lấy đâu ra có bầu. Mà từng này tuổi rồi con thừa hiểu cách phòng tránh việc mang thai ngoài ý muốn. Ngu dại gì mà để có thai rồi hủy hoại cả đời người con gái".

Không tin tưởng những điều con nói, tôi bắt ép nó đi đến bệnh viện siêu âm ngay lập tức để rõ thực hư. Nhưng con không nghe lời tôi mà chạy vào nhà lấy cặp sách đi học ngay để mặc cho mẹ gào thét.

Trước khi lên xe nó ngoái đầu lại bảo: "Mẹ chẳng bao giờ tin con, sao mẹ không hỏi bố xem, mẹ quá đáng lắm, con ghét mẹ".

Sự phản kháng gay gắt của con và sự gợi ý của nó khiến tôi chuyển hướng sang nghi ngờ chồng. Chồng ở trong nhà tắm rất lâu, gọi mãi anh ấy mới chịu bước ra với giọng nói rất khó nghe.

Tôi thật sự bất lực không biết phải xử lý thế nào. (Ảnh minh họa)

Lúc đầu anh chối không biết cái que thử thai này nhưng tôi dỗ dành: "Anh cứ nói thật với vợ đi để chúng mình còn biết đường cứu vãn hạnh phúc gia đình. Chứ bây giờ vợ chồng mình mà ly dị thì các con sẽ bơ vơ không biết đi đâu về đâu tội lắm anh ạ".

Anh ôm chặt lấy tôi mà khóc như đứa trẻ con: "Em hãy tha lỗi cho anh, chỉ vì ham của lạ anh đã qua lại với một đứa sinh viên. Hôm qua nó dẫn mẹ nó mang theo que thử thai đến tận công ty, bắt anh phải có trách nhiệm".

Tức giận chồng lắm nhưng những giọt nước mắt muộn màng của anh khiến tôi mủi lòng. Vợ chồng tôi thật sự bất lực không biết phải xử lý thế nào với mẹ con cô gái kia.

Mọi người ơi tôi nên làm gì với sai lầm chồng đã gây ra để gia đình mình được quay trở lại những ngày bình yên?

Tác giả: Hồng Ngọc

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP