Tin Hà Tĩnh

Phát hiện người phụ nữ tử vong bất thường tại nhà riêng

Khi hàng xóm mở cửa thì phát hiện thi thể bà Th. nằm bất động trên thềm nhà với 1 vết thương lớn ở chân. Hiện, cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ.

Ngày 13/7, theo thông tin từ cơ quan Công an xã Vĩnh Lộc, huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh, cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ cái chết bất thường của một người phụ nữ trên địa bàn.

Nạn nhân được xác định là bà Nguyễn Thị Th. (53 tuổi), trú tại thôn Hạ Triều, xã Vĩnh Lộc, huyện Can Lộc.

Theo đó, vào khoảng 11h ngày 13/7, một số người hàng xóm không thấy bà Th. mở quán bán hàng như mọi ngày. Khi mọi người nhìn qua khe cửa, bất ngờ phát hiện bà N. nằm bất động trên thềm nhà bếp.

Ngôi nhà nơi phát hiện người phụ nữ tử vong bất thường.

Một số người vào nhà kiểm tra thì phát hiện bà Th. đã tử vong với một vết thương dài khoảng 10cm ở đầu gối. Sau đó người dân đã báo cho cơ quan chức năng.

Nhận được thông báo, cơ quan Công an xã Vĩnh Lộc đã có mặt bảo vệ hiện trường, đồng thời báo cáo cơ quan cấp trên điều tra làm rõ.

Theo người thân cho biết, vợ chồng bà Th. đã li dị nhiều năm nay. Hai người con của bà cũng đã lập gia đình và ở riêng. Được biết, bà Th. làm nghề bán thuốc chữa bệnh. Sáng ngày 13/7, những người hàng xóm thấy bà Th. đóng quán nên kiểm tra và phát hiện vụ việc trên.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Tác giả: Thiện Quyền

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP