Xã hội

Phát hiện một người nước ngoài tử vong bên trong căn hộ cao cấp

Mở cửa vào dọn phòng, chị N. bất ngờ phát hiện ông Sjahrial Hery (SN 1958, quốc tịch Indonesia) đã tử vong dưới sàn của phòng tắm.

Ngày 14-1, thông tin từ Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP Đà Nẵng cho biết đơn vị đang vào cuộc làm rõ vụ một người nước ngoài tử vong bên trong một căn hộ cao cấp thuộc địa bàn quận Hải Châu.

Căn hộ cao cấp nằm trên đường Bạch Đằng - nơi phát hiện thi thể ông Sjahrial Hery

Căn hộ cao cấp nằm trên đường Bạch Đằng - nơi phát hiện thi thể ông Sjahrial Hery

Theo thông tin ban đầu, vào tối 13-1, chị N.T.T.N (nhân viên buồng phòng) đến gõ cửa một phòng thuộc tầng 12 của một căn hộ cao cấp nằm trên đường Bạch Đằng (phường Hải Châu 1, quận Hải Châu) để dọn phòng như thường lệ.

Do không thấy hồi âm nên chị N. đã mở cửa để vào quan sát thì bất ngờ phát hiện ông Sjahrial Hery (SN 1958, quốc tịch Indonesia) đã tử vong trên sàn bên trong phòng tắm.

Quá hoảng sợ, chị N. đã bỏ chạy ra ngoài và báo cho mọi người được biết. Nhận được thông tin, lực lượng chức năng của quận Hải Châu và Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP Đà Nẵng đã trực tiếp đến khám nghiệm hiện trường.

Tầng 12 của căn hộ cao cấp nằm trên đường Bạch Đằng

Tầng 12 của căn hộ cao cấp nằm trên đường Bạch Đằng

Được biết, ông Sjahrial Hery là giám đốc của một công ty về kinh doanh đồ gỗ. Thời gian gần đây, ông Sjahrial Hery hay đi khám bệnh để theo dõi sức khỏe.

Theo đại tá Quách Văn Dũng, Trưởng Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP Đà Nẵng, sau khi đưa thi thể về nhà xác thành phố, phía đơn vị đã gửi công văn cho Sở Ngoại vụ để Tổng Lãnh sứ quán Indonesia liên lạc, thông báo được với người nhà qua Đà Nẵng nhận thi thể. Sau đó, đơn vị mới có cơ sở để tổ chức khám nghiệm thi thể, phục vụ công tác điều tra.

Tác giả: V. Quyên

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP