Cuộc sống

Phát hiện mình “nuôi con tu hú” khi biết quá khứ của vợ

Vợ đã giấu tôi bí mật khủng khiếp cho đến một ngày tôi đã bất ngờ phát hiện. Tôi thương con nhưng thực sự bối rối không biết phải xử lý thế nào.

Phát hiện mình “nuôi con tu hú” khi biết quá khứ của vợ

Trước khi kết hôn với tôi, vợ là một người có quá khứ lừng lẫy trong tình trường. Cách đây hơn 10 năm về trước, gia đình em gặp khó khăn về tài chính, bố mẹ xoay xở đủ nghề nhưng không vực dậy được kinh tế gia đình.

Bản thân em là chị cả, thấy bố mẹ vất vả, em luôn đau đáu việc làm thế nào để phụ giúp. Lương công việc không đủ, em đành dựa dẫm vào đàn ông. Em trải qua rất nhiều mối tình với các đại gia chỉ để có được khoản chu cấp của họ.

Tôi quen em khi sóng gió đã qua đi, gia đình em tạm ổn, em cũng không còn sống cuộc sống phụ thuộc. Em đến với tôi không hề có chút lợi dụng. Em quan tâm tôi, dành tình cảm chân thành. Tôi thương em vô cùng nên không bận tâm đến quá khứ của em. Tôi dặn lòng mình sẽ bù đắp cho em hết những tháng ngày em oằn mình với cuộc sống.

Khi quyết định kết hôn với em, nhiều người bàn tán ra vào nhưng tôi mặc kệ, chỉ cần thấy em hạnh phúc, thấy những giọt nước mắt của em trong ngày cưới, người khác nghĩ gì tôi cũng không để tâm.

Gần đây có người đàn ông đến tìm tôi và nói anh ta mới là cha thật sự của con gái tôi (Ảnh minh họa)

Sau đám cưới chúng tôi có con ngay. Cháu là con gái, đến nay đã 4 - 5 tuổi. Con gái quấn tôi hơn mẹ. Với tôi, con là cô công chúa nhỏ, đi đâu xa chỉ vài ngày thôi tôi đã nhớ con và muốn về với nó rồi.

Thế nhưng, gần đây có người đàn ông đến tìm tôi và nói anh ta mới là cha thật sự của con gái tôi. Nghĩ kỹ lại, thì vợ tôi đúng là sinh con sớm hơn dự tính. Tôi vẫn tưởng cô ấy sinh non. Nhưng con gái tôi ra đời như đứa trẻ đủ ngày đủ tháng, cân nặng, sức khoẻ đều bình thường. Con giống mẹ hơn là giống tôi nhưng tôi vẫn nghĩ đó là điều bình thường.

Tôi đã lén vợ dẫn con đi xét nghiệm AND, kết quả làm tôi choáng váng…

Bấy lâu nay, vợ tôi luôn giữ một bí mật khủng khiếp, cô ấy đã quan hệ với người đàn ông khác ngay trước khi cưới tôi để rồi có bầu.

Tôi không hiểu cô ấy nghĩ gì khi mọi ngày vẫn là một người vợ ngoan, hết lòng yêu thương chồng con. Cô ấy có từng nghĩ nếu một ngày tôi phát hiện được bí mật này, cuộc sống gia đình sẽ như thế nào?

Tôi phải làm sao trong hoàn cảnh này, dù không phải con tôi, nhưng tôi rất yêu con bé. Tôi có nên nói với vợ rằng mọi chuyện đã đổ bể, cô ấy nên hạ màn hay im lặng để giữ gìn hôn nhân, giữ quyền làm cha của đứa trẻ không có quan hệ máu mủ gì với tôi?

Tác giả: Thùy Linh

Nguồn tin: Báo Gia Đình Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP