Tin trong nước

Phát hiện đôi nam nữ ôm nhau chết trên giường

Khi cửa được phá, người ta phát hiện đôi nam nữ chết trên giường trong tư thế ôm nhau. Người con trai là anh Vũ Quốc H. (sinh năm 1991, quê Hưng Yên) còn cô gái được xác định là chị Phạm Thị H. (sinh năm 1993, quê Nam Định).

Theo tin tức nhận được, vụ việc xảy ra vào khoảng hơn 8h ngày 12/1 tại dãy nhà trọ ngõ D.N.A, thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, Hà Nội. Nhiều sinh viên đã bàng hoàng phát hiện đôi nam nữ chết trên giường trong tư thế ôm nhau.

H. K., một nữ sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam kể lại, khoảng 8h sáng hôm nay (12/1), cô đang ngồi trong phòng trọ thì nhận được tin nhắn của anh Vũ Quốc H. (sinh năm 1991, quê Hưng Yên), ở phòng cùng dãy trọ nhắn tin với nội dung: “Nếu không thấy anh mở cửa thì đập cửa xông vào nhé”.

Nhận được tin nhắn có nội dung trên, nữ sinh này đã hốt hoảng chạy sang gõ cửa nhưng không thấy anh Vũ Quốc H. mở cửa. Linh cảm có chuyện chẳng lành, nữ sinh này liền gọi thêm một bạn nam cùng dãy trọ tới phá cửa xông vào.

Phát hiện đôi nam nữ ôm nhau chết trên giường - Ảnh 1

Phòng trọ nơi xảy ra vụ việc.

Khi đã phá vỡ tấm cửa, các sinh viên trong dãy trọ vô cùng hoảng hốt khi phát hiện đôi nam nữ chết trên giường trong tư thế ôm nhau. Người con trai là anh Vũ Quốc H. còn cô gái được xác định là chị Phạm Thị H. (sinh năm 1993, quê Nam Định).

Ngay sau khi xảy ra sự việc, các sinh viên đã nhanh chóng báo cáo cho chủ nhà và lực lượng chức năng.

Ít phút sau, cơ quan chức năng đã có mặt phong tỏa hiện trường, điều tra vụ việc.

Xem thêm Clip: Gia đình ngăn cấm tình yêu, hai học sinh treo cổ tự tử

Qua quá trình xác minh danh tính hai nạn nhân, lực lượng chức năng đã liên hệ với người nhà đôi nam nữ báo tin dữ. Trưa cùng ngày, bố mẹ cô gái đã bắt xe lên Hà Nội nhận diện nạn nhân.

Chiều 12/1, trao đổi riêng với PV báo Người đưa tin, một cán bộ công an huyện Gia Lâm (Hà Nội) cho biết, cơ quan chức năng đang trưng cầu giám định thi thể nạn nhân để xác định nguyên nhân vụ việc.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin tới bạn đọc về vụ việc khi có diễn biến tiếp theo.

Hoa Thị – Xuân Tùng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP