Teen

Phát hiện con gái trốn học đi bán dâm nhờ kiểm tra tin nhắn

Nhờ kiếm tra tin nhắn của con gái, một ông bố Trung Quốc đã giúp cảnh sát phá đường dây mại dâm.

Một người đàn ông ở thành phố Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông, hoảng hốt khi phát hiện con gái 13 tuổi bị lừa vào động mại dâm sau khi ông truy cập vào tài khoản tin nhắn của con và đọc được đoạn hội thoại giữa cô bé và tú bà 18 tuổi, Phoenix News hôm qua đưa tin.

Người cha, họ Gong, cho biết hồi tháng 4 ông bắt đầu kiểm tra tin nhắn trên di động của Xiaoqing khi nghi ngờ hành động của con gái.

“Con bé dễ nổi cáu, thường trốn học đi chơi và ăn trộm tiền”, ông Gong nói. “Gần đây, nó thậm chí còn không về nhà khi chúng tôi gọi”.

Ông Gong sốc khi đọc được những tin nhắn trên WeChat giữa Xiaoqing và một phụ nữ khác tên là Jin Yiwen hôm 31/7.

Phát hiện con gái trốn học đi bán dâm nhờ kiểm tra tin nhắn

Mỗi ngày Xiaoqing tiếp hai khách và kiếm được ít nhất 32 USD mỗi lần. Ảnh: Ifeng.

“Ông ta biết em ngủ với ông chủ của chị với giá 322 USD, vì thế chị nghĩ khách sẽ không trả em 483 USD đâu”, Jin viết.

“Vậy em nên đòi bao nhiêu?”, Xiaoqing hỏi.

“Em có thể hét 322 USD mỗi tối”, Jin trả lời.

Dùng tên của Xiaoqing, ông Gong sắp xếp cuộc gặp với Jin tại một khách sạn. Cảnh sát cũng theo ông Gong tới địa điểm này và bắt Jin cùng tú ông điều hành đường dây mại dâm.

Ông Gong nói với phóng viên rằng có từ 4 đến 10 bé gái học cùng trường với Xiaoqing cũng bị lừa bán dâm. Một số nạn nhân đã trở về nhà.

“Công việc rất đơn giản. Sau khi nộp lại ít tiền cho chủ, cháu có thể kiếm được ít nhất 32 USD mỗi lần đi khách. Thỉnh thoảng, cháu còn nhận được thêm tiền boa”, Xiaoqing cho biết.

Xiaoqing nói với khách rằng mình 15 tuổi theo như lời Jin dặn nhưng theo cô bé, chẳng khách nào hỏi tuổi. Mỗi ngày Xiaoqing tiếp hai khách và nữ sinh này xem “đây là công việc hái ra tiền”. Vụ việc đang được điều tra.

Theo Bình Minh/Vnexpress.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP