Xã hội

Phát hiện cơ sở sản xuất bánh bông lan cạnh nhà vệ sinh

Cơ sở sản xuất bánh bông lan không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, khu vực sản xuất cạnh nhà vệ sinh, tem nhãn không phù hợp và không có ngày sản xuất vừa bị lực lượng chức năng phát hiện. Đơn vị này đã bị đề nghị tạm dừng sản xuất để khắc phục.

Theo đó, sáng nay, ngày 4/1, Phòng Cảnh sát Môi trường, Công an tỉnh Thanh Hóa đã kiểm tra, phát hiện cơ sở sản xuất bánh bông lan của gia đình ông Trần Văn Thịnh, ở số nhà 43 đường Tân Nam, phường Nam Ngạn, thành phố Thanh Hóa không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Lực lượng chức năng kiểm tra cơ sở sản xuất bánh bông lan

Tại thời điểm kiểm tra, các lực lượng chức năng phát hiện cơ sở này đang sản xuất các loại bánh bông lan ở khu vực ẩm mốc, không thông thoáng; chất thải như bột mì, các loại vỏ trứng có mùi hôi tanh, để lẫn lộn với thành phẩm và không được thu gom theo quy định.

Sau khi sản xuất, thành phẩm bánh để tràn lan trên nền nhà chung với khu vực sản xuất; khu vực sản xuất cạnh nhà vệ sinh; tem, nhãn không phù hợp, không có ngày sản xuất, hạn sử dụng…

Sau khi kiểm tra, tổ công tác đã lập biên bản vi phạm, đồng thời đề nghị cơ sở tạm dừng sản xuất để khắc phục những tồn tại.

Tác giả: Trần Lê

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP