Cuộc sống

Phát hiện chồng có nhân tình bên ngoài, tôi cảm thấy hạnh phúc hơn bao giờ hết

Đây là chia sẻ của một người phụ nữ đã có 4 năm chung sống cùng chồng nhưng khoảnh khắc cô cảm thấy hạnh phúc nhất là khi phát hiện chồng ngoại tình.

Câu chuyện các ông chồng ngoại tình luôn khiến chị em đau đầu. Hầu hết phụ nữ khi rơi vào tình huống này đều phải đau lòng quyết định ly hôn, chấp nhận gia đình tan vỡ và hậu quả đau khổ.

Thế nhưng, lại có một phụ nữ đã thốt lên rằng "khi phát hiện chồng ngoại tình, tôi cảm thấy thật hạnh phúc".

Đó là tâm sự của cô A (nhân vật được giấu tiên", được chia sẻ trên một diễn đàn về hôn nhân của Hàn Quốc.

(Ảnh: Internet)

Theo lời kể của A, cô tình cờ phát hiện chồng mình có nhân tình bên ngoài trong một lần tụ tập cùng đồng nghiệp của chồng. Đáng nói hơn, người phụ nữ kia cũng làm cùng công ty với người chồng và từng một vài lần chào hỏi A.

Nói về chồng mình, A chia sẻ: “Trước đây khi yêu nhau, anh ấy là một người tình cảm, tinh tế và luôn chăm sóc cho tôi nhưng sau khi kết hôn, anh ấy hoàn toàn thay đổi. Anh ấy chây lười và không bao giờ động tay vào bất cứ việc gì trong nhà.

Tôi cằn nhằn thì anh ấy đáp trả một cách vô trách nhiệm: ‘Lúc trước ở nhà mẹ anh làm hết’”. Thế là tất cả mọi việc trong nhà đều do cô quán xuyến.

Chính vì những việc nhỏ nhặt như thế mà đời sống vợ chồng của cô thường xuyên xảy ra mâu thuẫn và cãi vã.

Thậm chí, có khi quá mệt mỏi, cô muốn đệ đơn ly hôn ngay lập tức nhưng mỗi lần như thế, chồng cô xuống nước năn nỉ khiến cô xiêu lòng.

Nhưng sự bình yên chỉ duy trì được vài ngày, người chồng không hề có bất kỳ sự thay đổi tích cực nào và những việc tương tự cứ thế lặp lại. Đỉnh điểm là khi vợ chồng cô quyết định ngủ riêng để khỏi chạm mặt nhau.

Đến nước này, cô cũng đành phải chấp nhận số phận hẩm hiu của mình và cứ thế tiếp tục cuộc sống hôn nhân bất hạnh.

Ảnh: Internet

Sau khi phát hiện chồng có nhân tình, không một phút chần chừ, A quyết định ly hôn, kết thúc cuộc sống hôn nhân 4 năm. Có thể nói đây chính là khoảng thời gian hạnh phúc nhất của cô sau 4 năm lấy chồng.

“Hiện tại, chúng tôi đang hoàn tất thủ thủ ly hôn và tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Mong rằng chồng tôi và người phụ nữ mới của anh ấy sau này có thể vui vẻ sống cùng nhau” - A kết thúc bài chia sẻ của mình bằng lời chúc phúc dành cho chồng cũ.

Bài chia sẻ của A nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người bày tỏ sự đồng cảm trước câu chuyện, đồng thời cổ vũ cho quyết định kết thúc cuộc hôn nhân bất hạnh của A.

khi đó, một số ý kiến cũng cho rằng A nên đứng ra đòi số tiền bồi thường từ người chồng phụ bạc trước khi cả hai hoàn tất thủ tục ly hôn.

Qua câu chuyện của A, dù ly hôn là cái kết buồn cho một cuộc hôn, nhưng suy cho cùng, nếu cuộc hôn nhân không còn đem lại hạnh phúc cho người trong cuộc thì kết thúc cũng là khép lại một chương để mở ra một chương mới nhiều hy vọng hơn cho mỗi người.

Hạnh phúc vốn không phải là thứ có thể níu giữ cố chấp mà chính là biết buông tay đúng lúc để sống cho chính mình.

Tác giả: Imacho

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

  Từ khóa: hạnh phúc , chồng , nhân tình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP