Kinh tế

Phát hiện chai bia Huda bị 'đóng nhầm' nắp Halida

Từ phản ánh của người tiêu dùng, đại diện chăm sóc khách hàng của Cty TNHH Thương mại Carlsberg Việt Nam ghi nhận, chai bia Huda nhưng dập nắp Halida là sản phẩm do chính công ty này sản xuất.

Chai bia Huda, nắp đậy lại là của bia Halida

Mới đây, khi mua một thùng bia chai nhãn hiệu Huda (sản phẩm của Cty TNHH Thương mại Carlsberg Việt Nam có nhà máy đóng tại Khu Công nghiệp Phú Bài, TT-Huế) về thiết đãi nhóm thợ xây nhà, anh Ngô Thanh T.H (ngụ phường Hương Hồ, thị xã Hương Trà, tỉnh TT-Huế) bất ngờ phát hiện có một chai bia được dập nắp khác thường.

Nhân viên chăm sóc khách hàng của Carlsberg Việt Nam trực tiếp kiểm tra sản phẩm nghi là bị lỗi

Cụ thể, đây là sản phẩm bia quen thuộc dán nhãn hàng Huda được dân Huế sử dụng hàng chục năm nay, chai màu nâu có dung tích chứa 450ml; tuy nhiên, phần nắp dập gắn ở đầu chai lại không mang biểu tượng bia Huda nhưng thường thấy. Thay vào đó là một nắp chai ghi nhãn Halida được dập đóng lên trên chai bia Huda. Thời điểm phát hiện, chai bia Huda dập nắp Halida vẫn còn nguyên vẹn, chưa bị tác động bất thường để thay đổi kết cấu nhãn, tem dán hay nắp chai.

Từ phát hiện trên, anh Ngô Thanh T.H gọi vào đường dây nóng của Công ty TNHH TM Carlsberg Việt Nam để phản ánh. Sau một thời gian chờ đợi, đến ngày 22/7 vừa qua, Cty TNHH Thương mại Carlsberg Việt Nam cử đại diện là ông Hồ Văn Hùng, phụ trách bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty, đến làm việc với khách hàng.

Qua ghi nhận thực tế sản phẩm và làm việc với khách hàng, đại diện Công ty TNHH Thương mại Carlsberg Việt Nam xác nhận, sản phẩm bia Huda gắn nắp Halida theo phản ánh từ người tiêu dùng là do nhà máy của doanh nghiệp này sản xuất.

Biên bản xác nhận, đây là sản phẩm bia chai Huda, với tình trạng "còn nguyên vẹn, chưa có tác động của ngoại lực và nắp Halida được đóng vào sản phẩm"

Từ biên bản làm việc của phía đại diện Carlsberg Việt Nam với khách hàng Ngô Thanh T.H cho thấy, sản phẩm bia Huda kể trên có đặc điểm dung tích 450ml, sản xuất lúc 7h20 ngày 25/6/2018, tình trạng "còn nguyên vẹn, chưa có tác động của ngoại lực và nắp Halida được đóng vào sản phẩm".

Với thực tế việc nắp bia Halida bị đóng “nhầm” vào chai bia Huda, ông Hồ Văn Hùng cho hay, cần phải có thời gian kiểm tra quy trình sản xuất sản phẩm, lúc đó mới xác định được nguyên nhân sự việc. Có thể đây là sản phẩm lỗi, với xác suất rất nhỏ, trong quá trình sản xuất. Sau 7 ngày kiểm tra kể từ thời điểm tiếp nhận sản phẩm từ khách hàng, phía Carlsberg Việt Nam sẽ có thông tin chính thức về việc này.

Có ý kiến cho rằng, do bia Huda và Halida cùng được sản xuất tại cùng một nhà máy, nên dẫn đến sản phẩm lỗi hi hữu kể trên.

Tác giả: NGỌC VĂN

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP