Cộng đồng mạng

Phát hiện bí mật của anh chồng giấu dưới nệm, thợ máy phải gọi chị vợ vào chứng kiến

Thấy xấp tiền dưới nệm của khách, thợ máy vội báo cho chị vợ để tránh bị hiểu lầm và cái kết báo hại anh chồng.

Câu chuyện dở khóc dở cười của thanh niên đi bảo trì điều hòa đang thu hút sự chú ý của dân mạng. Anh này thú nhận vừa làm một việc tốt cho bản thân mà ảnh hưởng đến chuyện gia đình của người khác.

"Chuyện là mình đi bảo trì máy lạnh cho nhà chị này, cái chỗ này là phòng ngủ của vợ chồng chị ấy. Mình mở cửa vào thì thấy cái nệm để dưới đất, vì sợ lúc bảo trì máy thì nước văng lên nệm của người ta, nên mình mới lật tấm nệm qua một bên để tiện cho việc bảo trì. Mà mình lật lên thì thấy mấy tờ 500 nghìn đồng (không biết mấy tờ vì không để ý tiền của người khác).

Trong đầu là mình nghĩ ngay là anh chồng chị đó giấu quỹ đen. Nghĩ nếu mà nói với chị ấy thì tiêu anh chồng. Mà không nói lỡ mất mát hay hao hụt đồng nào thì mình lại mang hoạ nên mình quyết định kêu chị ấy vào.

Mình bảo là: "Chị ơi, em lật cái nệm lên thấy tiền ở trong, chị vô lấy cất giùm em. Chứ tiền bạc mà để vậy, lỡ mất đồng nào rồi nghĩ em lấy thì tội em lắm".

Phút giây chị ấy cầm mấy tờ tiền lên rồi nói: "Quỹ đen hả mài?" là mình biết thôi xong anh chồng kia rồi.

Anh gì đó ơi cho em xin lỗi nhé, em cũng không muốn chỉ chỗ anh giấu quỹ đen đâu. Nhưng mà tiền bạc nó nhạy cảm lắm. Xin lỗi anh nhé, xin lỗi chân thành!", khổ chủ tâm sự.

Đúng là tình cảnh khó xử cho anh chàng thợ máy. Dù sao thì chuyện cũng đã gây ra rồi, âu cũng là anh này bất đắc dĩ mới làm vậy.

"Chẳng ai trách được anh bạn đâu. Cứ coi như chuyện lộ ra là cơ hội để vợ chồng họ xem lại tài chính gia đình", thành viên Phương Anh bình luận.

Trong khi đó, nhiều người tỏ ra ngao ngán với cảnh các ông chồng giấu diếm quỹ đen. Câu chuyện chưa có hồi kết này vẫn là vấn đề đau đầu của nhiều cặp vợ chồng.

Tác giả: Duy Nam

Nguồn tin: thegioitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP