Thế giới

Phát hiện bé sơ sinh bị kiến bu đầy vì cha mẹ bỏ trong thùng rác

Vụ việc chấn động xảy ra ở Bhopal thuộc bang Madhya Pradesh, miền Trung Ấn Độ. Bé gái sơ sinh được tìm thấy trong một thùng rác ven đường, nằm trong túi nhựa và bị kiến bu kín cơ thể.

Sau khi bị vứt bỏ trong thùng rác, cô bé bị kiến tấn công

Một người đi đường đã nghe thấy tiếng kêu từ trong thùng rác vào sáng sớm thứ Bảy và giải thoát cô bé. Cảnh sát thì cho biết nhiều khả năng bé gái bị bỏ rơi vì cha mẹ trọng nam khinh nữ, một tình trạng cực kỳ phổ biến tại Ấn Độ.

Rathore chính là người đã phát hiện đứa trẻ

Anh lập tức gọi người đến giúp

“Lúc đi qua thùng rác, tôi đột nhiên nghe thấy tiếng khóc của trẻ nhỏ. Tôi đã rất sốc khi nhìn thấy một cái đầu trẻ sơ sinh nhô ra khỏi túi nhựa màu đỏ trong cái thùng rác giữa bụi rậm. Rất nhiều kiến bò trên đầu và thân thể đứa trẻ”, Dheeraj Rathore kể lại.

Người đàn ông cho biết sau đó mình đã kêu gọi sự giúp đỡ của hai người bạn. Mọi người cùng nhau đuổi sạch kiến ra khỏi cơ thể bé sơ sinh, lấy vải bọc và đưa đứa trẻ đến một bệnh viện gần đó.

Nhiều khả năng bé gái sinh non nên thiếu cân

Sau khi được đưa vào viện, nhân viên y tế nói rằng tình trạng của bé gái rất nguy kịch. Cô bé chỉ nặng hơn 1,5kg trong khi trọng lượng bình thường của một đứa trẻ sơ sinh khoảng từ 2,4 đến 4 kg.

Bé có nhiều vết bầm dập trên người

Khi nhập viện, bé gái cũng có nhiều vết bầm tím trên cơ thể, dấu hiệu giống như bị bạo hành. Hiện tại, cảnh sát đang tiếp tục điều tra và tìm kiếm tung tích cha mẹ của đứa trẻ.

Tác giả: Trà Xanh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP