Xe

Pháp tung ra xe bán tải 'Tàu' siêu rẻ hơn 200 triệu

Hãng xe Pháp Peugeot mới đây đã bất ngờ tiết lộ một chiếc bán tải hoàn toàn mới có diện mạo khá giống với mẫu xe Rich New của Trung Quốc, giá "siêu rẻ".

Trước đây, Peugeot đã từng tạo ra một dòng xe bán tải với tên gọi Hoggar dựa trên mẫu hatchback 208. Nhưng dòng xe này đã bị "khai tử" từ 3 năm trước.

Mới đây, hãng này tiếp tục ra mắt mẫu xe bán tải hoàn toàn mới với tên gọi Peugeot Pick up, hướng tới phân khúc xe bán tải giá rẻ.

Chiếc bán tải mới của hãng xe Pháp Peugeot

Mẫu pickup này được lên kế hoạch sẽ giới thiệu tới khách hàng tại thị trường châu Phi vào tháng 9 tới.

Tuy nhiên, một số hình ảnh phác thảo cho thấy diện mạo của Peugeot pickup mới khá giống với chiếc Rich New của hãng Zhengzhou Nissan Auto (Trung Quốc) và chỉ sửa đổi lại một số chi tiết như phần đầu đuôi xe.

Diện mạo của Peugeot pickup mới khá giống với chiếc Rich New

Hãng xe hơi Peugeot chia sẻ, chiếc “Pick up” mới của họ có chiều dài 5,08m cùng khoảng sáng gầm xe từ 210 tới 215mm, tùy từng phiên bản, chiều rộng của xe là 1,39m hoặc 1,4m với trang bị móc neo và trọng tải tối đa là 815 kg.

Hiện nội thất của Pick Up chưa được công bố. Tuy nhiên, hãng Peugeot tiết lộ rằng không gian nội thất rộng hơn so với các mẫu bán tải hiện nay. Chiếc xe được trang bị điều hòa không khí tự động, cửa sổ điện, màn hình giải trí với đầu CD, cổng kết nối USB, gương chiếu hậu tích hợp điện, 2 túi khí an toàn phía trước, hệ thống phanh chống bó ABS, hệ thống lực phân phối phanh và các cảm biến đỗ xe phía sau.

Hiện nội thất của Pick Up chưa được công bố.

Về truyền động, Peugeot pickup sẽ được trang bị khối động cơ dầu diesel, dung tích 2.5 lít turbo, công suất 115 mã lực và mô-men xoắn cực đại 280 Nm. Khách hàng có thể lựa chọn giữa hai phiên bản của hệ dẫn động 2 bánh hoặc 4 bánh, trong đó phiên bản dẫn động 4 bánh sẽ bao gồm 2 chế độ lái 4 High và 4 Low.

Peugeot sẽ chỉ bán Pick Up ở thị trường châu Phi

Theo kế hoạch, Peugeot sẽ chỉ bán Pick up ở thị trường châu Phi, nhưng giá bán chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, do một chiếc xe bán tải Rich New tại Trung Quốc có giá khởi điểm chỉ 83.800 NDT (tương đương 278,7 triệu). Do đó, Peugeot Pick up chắc cũng trong tầm giá này.

Tác giả: Anh Tuấn

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP