Thể thao

Phan Văn Đức nhận giải thưởng tháng ở V-League

Tiền vệ của SLNA đoạt giải cầu thủ hay nhất trong tháng Bảy và tháng Tám.

Trong tháng 7/2018, SLNA thi đấu bốn trận ở V-League, thắng cả bốn, nối dài mạch thắng lên tám trận. Nhờ đó từ vị trí áp chót bảng sau lượt đi, đội bóng xứ Nghệ có bước nhảy vọt lên vị trí thứ ba sau 20 vòng đấu.

Cá nhân tiền vệ Phan Văn Đức góp công lớn trong bước tiến thần kỳ ấy. Anh ghi hai bàn trong tháng Bảy, qua đó nâng tổng số bàn thắng ở V-League mùa này lên 9 bàn. Ngoài ra, tuyển thủ Olympic này cũng ghi nhiều bàn thắng, góp công trong những đường chuyền để đưa SLNA vào bán kết Cup Quốc gia.

Văn Đức thể hiện được phong độ tốt ở CLB lẫn trên đội tuyển Olympic Việt Nam. Ảnh: Đức Đồng.

Phong độ chói sáng của anh được ghi nhận bằng một suất ở đội Olympic Việt Nam tham dự Asiad 2018. Tại giải đấu trên đất Indoneisa, Văn Đức nhiều lần được ra sân đá chính, anh góp một đường chuyền thành bàn và trực tiếp lập công trong chiến thắng 2-0 của Việt Nam trước Nepal.

Trở về sau Asiad, Văn Đức hôm qua ra sân thi đấu cùng SLNA gặp Thanh Hoá ở trận bán kết lượt về của Cup Quốc gia. Nhưng do không đảm bảo thể lực, anh cùng Xuân Mạnh không thể hiện đúng phong độ, qua đó ảnh hưởng đến kết quả của đội nhà, thất thủ 0-4.

Cuối tuần này, SLNA sẽ hành quân đến sân Hàng Đẫy gặp Hà Nội tại vòng 21 V-League lúc 19h ngày 9/9.

Lịch thi đấu vòng 21 V-League 2018.

Tác giả: Đức Đồng

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: Phan Văn Đức , V-League

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP