Giải trí

Phản ứng của Nhã Phương sau khi Nam Em tiết lộ từng yêu Trường Giang

Sau khi Nam Em tâm sự cô đau khổ và tổn thương sau mối tình với Trường Giang, Nhã Phương đưa ra những chia sẻ ngắn gọn giữa sự im lặng của danh hài.

Trong dịp ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, Nam Em đã chia sẻ về nỗi đau và sự suy sụp sau khi vừa chia tay bạn trai trong giới showbiz. Điều khiến khán giả bất ngờ là Trường Giang chính là người đàn ông đó.

Trả lời Zing.vn, Nam Em nói đó là “vết thương khó lành trong tâm hồn. Nhắc đến cái tên đó, tôi lại như bà khùng điên. Tổn thương trong tôi lớn đến mức nào thì mọi người không thấy được đâu”.

Nam Em kể cô tổn thương và đau khổ sau mối tình với Trường Giang.

Cô cho rằng chắc chỉ người phụ nữ giỏi chịu đựng mới có thể chịu nổi Trường Giang.

Giữa những ồn ào, trên trang cá nhân cách đây ít giờ, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân đã đăng tải trạng thái đầu tiên. Cô đặt biểu tượng mặt cười vui vẻ với lời chúc hạnh phúc đến khán giả.

Nhã Phương hé lộ sắp được về nhà và rất nhớ nhà sau gần một tháng đi xa. Cùng với đó, nữ diễn viên đăng tải hình ảnh đang mỉm cười trước ống kính. Ở phần bình luận, Nhã Phương nhận được nhiều lời động viên từ khán giả.

Tuy nhiên, nữ diễn viên không đưa ra lời hồi đáp.

Nhã Phương và Trường Giang hiện đang ở Mỹ cùng nhau.

Trong ba năm yêu Trường Giang, Nhã Phương không ít lần đối diện với những sóng gió từ sự đào hoa của anh. Và lần nào cũng vậy, cô đều chọn cách phản ứng “như không có chuyện xảy ra”.

Còn nhớ, thời điểm năm 2016, khi mới công khai hẹn hò, Trường Giang đã bị chân dài Quế Vân lật tẩy sự đa tình. Quế Vân chia sẻ những hình ảnh tình cảm, đoạn ghi âm yêu đương của Mười Khó.

Hình ảnh ngọt ngào của Nhã Phương và Trường Giang tại Mỹ.

Quế Vân còn tiết lộ Trường Giang hứa hẹn rất nhiều nhưng rồi phụ bạc. Dư luận đã tưởng Nhã Phương sẽ chia tay Trường Giang sau bê bối tình cảm. Thế nhưng, sau đó, cô lại đăng ảnh tay trong tay cùng anh khiến dư luận rất bất ngờ.

Một người chị thân thiết với Nhã Phương cho biết nữ diễn viên biết về những lần yêu chớp nhoáng của Trường Giang. Cô từng muốn chia tay anh vì điều đó nhưng rồi lại tha thứ cho bạn trai.

Do vậy, khi sự việc bị phanh phui, dư luận có thể bất ngờ nhưng Nhã Phương thì không. Điều này từng được cô khẳng định trong một lần trả lời phỏng vấn.

“Có những điều, tôi đã biết trước, đã tha thứ bỏ qua cho anh ấy rồi. Vì thế, sau này dù có xảy ra chuyện gì cũng là chuyện tôi đã biết rồi. Tôi đã bỏ qua và coi đó là quá khứ”, Nhã Phương nói.

Trong dịp hiếm hoi trả lời phỏng vấn đài HTV về chuyện Trường Giang và Quế Vân, Nhã Phương tâm sự cô từng sốc và buồn. Cô sống trong hoang mang khi gia đình, bạn bè, người hâm mộ liên tục hỏi han.

Tuy nhiên, cô chỉ muốn giữ kín mọi suy nghĩ cho riêng mình, không muốn ồn ào để chuyện cá nhân trở thành chủ đề bàn tán mua vui.

Nhã Phương từng buồn khi Quế Vân và Trường Giang bí mật yêu nhau. Nhưng sau đó, cô chấp nhận tha thứ cho bạn trai và để mọi chuyện lùi vào quá khứ.

Cô tin rằng trong mọi mối tình tay ba, người phụ nữ nào cũng là đau khổ. “Ai cũng vậy, không chỉ em mà người ta cũng khổ. Những nỗi đau khổ đều vì tình yêu mà ra. Tôi chỉ mong khi mọi chuyện đã là quá khứ thì hãy để nó được ngủ yên”, cô nói.

Tác giả: Hiểu Nguyệt

Nguồn tin: Báo Zing

  Từ khóa: Nam Em , Nhã Phương , Trường Giang

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP