Giải trí

Phản ứng bất ngờ của Duy Mạnh khi được fan hỏi về việc kết thông gia với Tuấn Hưng

Trước câu hỏi "khó nhằn" từ một người hâm mộ, Duy Mạnh không ngần ngại đưa ra câu trả lời.

Mới đây, trên trang cá nhân, Duy Mạnh khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi trả lời câu hỏi liên quan đến việc kết thông gia với Tuấn Hưng. Cụ thể, khi một tài khoản mạng đặt vấn đề: “Anh mạnh ơi lỡ sau này con anh với con anh hưng yêu nhau muốn kết hôn. Anh có đồng ý không?”, giọng ca Hãy về đây bên anh phản hồi khá nhanh và ngắn gọn: “Có”.

Câu trả lời “nhanh gọn nhẹ” của Duy Mạnh khiến fan thích thú và thả tim.

Phản ứng của Duy Mạnh về việc kết thông gia với Tuấn Hưng khiến fan không khỏi bất ngờ bởi cách đây 1 năm, hai nam ca sĩ gạo cội của làng nhạc Việt từng có thời gian khẩu chiến do hiểu lầm cá nhân. Dù vậy, sau khi nói chuyện thẳng thắn, cả hai đã gỡ bỏ xích mích và công khai làm hoà.

“Tuấn Hưng đã gọi điện cho tôi. Tôi cũng vui vẻ thôi. Tôi cũng nói với cậu ấy, em có một cậu con trai và người vợ tuyệt vời. Nên dành nhiều thời gian cho gia đình và ăn nói đúng mực hơn. Nên chọn bạn an toàn mà chơi, đừng nghe những lời lẽ bên ngoài rồi suy luận linh tinh. Chơi facebook cũng nên thận trọng” - Duy Mạnh từng chia sẻ về việc “gương vỡ lại lành” với Tuấn Hưng.

Thời gian sau, mạng xã hội cũng xuất hiện một vài tin đồn thất thiệt cho rằng hậu làm hoà, Duy Mạnh vẫn mỉa mai, đá xéo khi đàn em mua siêu xe. Đáp lại thông tin này, nam ca sĩ gốc Hải Phòng tỏ ra khá bức xúc và ho rằng những thông tin thất thiệt, mang tính tự suy diễn trên các trang mạng gây ảnh hưởng không nhỏ đến mối quan hệ của các nghệ sĩ trong showbiz hiện nay.

1 năm sau khi làm hoà, mối quan hệ của Duy Mạnh - Tuấn Hưng vẫn hết sức tốt đẹp. Chia sẻ mới nhất của giọng ca Kiếp đỏ đen càng khiến người hâm mộ yên tâm cũng như dập tắt những thông tin sai lệch.

Tác giả: Tiểu Mỹ

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Tuấn Hưng , duy mạnh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP