Cộng đồng mạng

Phẫn nộ vợ bầu bí, chồng đi gái suốt đêm còn về đánh đập vợ dã man

Vợ mới mang thai tháng thứ hai, chồng đi gái suốt đêm để mặc vợ đứng ngoài đường. Khi quay về, anh ta điên cuồng đánh đập vợ không thương tiếc. Tâm sự của người vợ trẻ khiến dân mạng phẫn nộ.

Người vợ trẻ có nickname Ut KT chia sẻ câu chuyện gia đình mình lên một diễn đàn dành cho phụ nữ rằng, chị vừa bị chồng đánh đập tàn bạo. Chị đang mang bầu hơn 2 tháng và bị chồng đánh tàn bạo. Lý do vì đêm hôm trước chị nghén không ăn được, ngày lại phải đi làm cả ngày nên mệt đừ, tối về muốn vào phòng nghỉ nhưng chồng cầm chìa khóa đi cả đêm không về, mặc vợ bầu gọi điện năn nỉ.

Đêm đó, trong khi để vợ bầu đứng ngoài đường, chồng chị Ut KT lại đi năn nỉ gái vào nhà nghỉ nhưng không được nên bực tức. Khi quay về, anh ta dùng chân đạp đầu, ngực vợ rồi cầm tóc đập đầu chi Ut KT vào tường.

Điều đáng nói, đây không phải là lần đầu tiên, chồng chị Ut KT nhiều lần ngoại tình và nghe bồ về đánh vợ. Chồng vay tiền chơi bời gái gú, không trả được nợ lại bắt vợ đi làm kiếm tiền trả mấy chục triệu đồng.

Chị Ut KT đau khổ không biết phải làm sao khi đã có với nhau 2 đứa con, đứa thứ hai đang mang bầu, gia đình nhà ngoại thì nghèo khổ.

Nội dung đoạn chia sẻ của chị Ut KT

Toàn văn nội dung đoạn chia sẻ của chị Ut KT như sau:

“Em buồn quá các mom. Giờ em chẳng biết phải làm sao nữa. Em đang bầu hơn 2 tháng mà vừa bị chồng đánh một trận tơi bời. Nó dùng chân đạp hết sức vào đầu ngực em, em ôm bụng lại nó cầm tóc em lên đập đầu vào tường. Lý do là đêm hôm trước em nghén ăn không được lại phải đi làm cả ngày mệt đừ, nó cầm chìa khóa phòng đi cả đêm không về mặc cho em gọi năn nỉ về mở phòng cho em nằm chứ em mệt nó không quan tâm.

Đêm đó nó gọi con bé từng quen nó và đi nhà nghỉ với nó rồi, năn nỉ con nhỏ năm lần 7 lượt đi với nó nhưng con nhỏ không chịu và nhắn tin nói với em.

Trước đó nó rất nhiều lần ngoại tình nghe lời gái về đánh đập em, vay tiền chơi bời trai gái không có tiền trả, kêu em trả đến mấy chục triệu. Em đi làm lo cho nó, trả nợ cho nó cả năm nay. Giờ em bụng mang dạ chửa, nó đánh em ngay tại nhà, mẹ em nói nó nó chửi cả mẹ em. Xô đẩy chỉ tay vào mặt mẹ em chửi, em gái em tức quá nói anh không được làm thế, nó dơ tay đòi đánh e gái em. Chửi gia đình em không còn gì.

Đây không phải lần đầu tiên em chịu đựng như thế này, ai cũng kêu bỏ nhưng em vì con giờ lại lỡ bầu đứa 2, em hoang mang quá. Nhà thì có mỗi mẹ quá nghèo, không ai lo cho. Mẹ đi làm nuôi 2 đứa em ăn học, giờ em sinh con không có tiền lo cũng chẳng ai giữ con cho đi làm, mà bỏ con thì tội. Các mẹ cho em lời khuyên với. Em khóc đến sưng cả mắt rồi, chỉ muốn tự tử cho đời bớt khổ thôi…”

Ngay sau khi chị Ut KT chia sẻ, nhiều chị em đã vào bình luận và bức xúc với sự nhu nhược của chị Ut KT, khuyên chị nên ly hôn.

Bạn Nguyễn Thị N. bình luận: “Đến mức đó mà còn khóc lóc xin lời khuyên, ở với 1 thằng vừa phải nuôi con nó, nuôi nó, nuôi nợ cho nó mà còn bị đánh, nó chửi cả nhà mình mà vẫn còn cần xin lời khuyên thì tôi thấy bà là 1 chứ ko có 2. Không có chồng trong trường hợp của bà không chết đâu, còn mà có chồng như loại đó thì chết non”.

Hầu hết các bình luận chia sẻ đều khuyên chị Ut KT nên ly hôn

Khánh Trang chia sẻ: “Bỏ quách đi chị ơi. Chuyện gì rồi cũng qua, khổ cực rồi cũng qua, chứ thế có mà khổ cực suốt cả cuộc đời về thể xác lẫn tinh thần. Để lại đứa con nuôi và bỏ quách đi. Loại đàn ông đó tốt nhất là bỏ”.

Linh Bùi Diệu tỏ ra thông cảm: “Bỏ đi gái à. Nuôi con một mình em đỡ khổ. Chị cũng như em đây, cũng từng đắn đo như vậy nhưng khi ly hôn rồi, thấy cuộc đời mình thanh thản lắm. Như trút đi được một gánh nợ. Giờ chỉ toàn tâm chăm cho con và làm đẹp mình, thế là hạnh phúc nhất rồi.”

Nguyễn Hải Hà chia sẻ: “Chả hiểu sao vẫn chịu đựng được. Có nó thì thêm khổ chứ đỡ đần được cái gì mà còn nuối tiếc không biết nữa”.

Phụ nữ đúng là hơn nhau ở tấm chồng. Một khi đã không sống được với nhau tốt nhất nên ly hôn, đừng cố nhẫn nhịn, chịu đựng rồi khổ cả mình, khổ cả con.

Mai Tố Uyên đưa ra lời khuyên: “Nghèo thì càng phải bỏ, để tiền đi làm đấy mà phụ mẹ nuôi con. Chứ ở với nó lo trả nợ cho nó xong, cho con chết đói à? Mà đã khổ, không kế hoạch còn đẻ lằm, càng nói càng thấy bạn dốt quá”.

Hiện chia sẻ của chị Ut KT vẫn đang nhận được rất nhiều bình luận và chia sẻ của dân mạng.

Ngẫm rằng, phụ nữ đúng là lấy chồng như chơi canh bạc. May mắn thì lấy được chồng tử tế, yêu thương mình. Không may vớ phải người cục cằn, thô lỗ, lại còn chơi bời, bồ bịch thì tốt nhất tự chủ tiền bạc và ly hôn. Phụ nữ không nhất thiết cứ phải có chồng mới sống được. Nếu cứ vin cớ vì con mà cố đấm ăn xôi chỉ khổ mình, khổ cả con. Tuổi thơ con chứng kiến cảnh mẹ thường xuyên bị bố đánh đập thì sẽ ảnh hưởng đến tâm lý trẻ, một khi lớn lên, con dễ nhiễm thói xấu của người cha. Vì vậy, phụ nữ nên thông minh, lựa chọn cuộc sống cho mình, bây giờ không còn cái thời cứ hi sinh, chịu đựng để rồi đến lúc hối hận thì quá muộn.

Tác giả: Thùy Linh

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP