Giải trí

Phẫn nộ tột độ: 1 Á hậu Vbiz đăng clip "nóng" trong thang máy với chồng, xem camera mà ngượng!

Khoảnh khắc riêng tư của Á hậu Vbiz và chồng đang khiến dân mạng tranh cãi dữ dội.

Đăng quang Á hậu Duyên dáng Doanh nhân Việt Nam 2015-2016, Phạm Lan Phương chẳng mấy lộ diện nên ít được biết đến. Tuy nhiên, mới đây cô có hành động khiến dân tình vô cùng phẫn nộ.

Vào tối ngày 6/3, Phạm Lan Phương đăng tải lên trang cá nhân có 300 nghìn lượt like 2 clip trích xuất từ camera ở nhà riêng. Đáng chú ý, trong đó, Á hậu Duyên dáng Doanh nhân Việt Nam 2015 còn chia sẻ luôn clip mặc chiếc đầm body bó sát và tạo dáng uốn éo để quyến rũ chồng trong thang máy. Cách tạo dáng nhạy cảm, mang tính chất 18+ của Phạm Lan Phương bên chồng khiến netizen phẫn nộ tột độ và vô cùng khó hiểu. Nhiều người cho rằng Phạm Lan Phương đang cố tình chiêu trò để tạo sự chú ý. Là người của công chúng, việc làm của Á hậu Duyên dáng Doanh nhân Việt Nam bị cho là ảnh hưởng đến rất nhiều người dùng trên mạng xã hội.

Phạm Lan Phương gây khó hiểu khi đăng clip quyến rũ chồng trong thang máy. Hình ảnh riêng tư không phù hợp để đăng tải lên Facebook 1 người nổi tiếng


Phạm Lan Phương sinh năm 1992, cô đang làm việc trong lĩnh vực làm đẹp. Cách đây nhiều năm, Phạm Lan Phương đăng quang Á hậu Duyên dáng Doanh nhân Việt Nam 2015-2016, đồng thời cô cũng tham dự nhiều cuộc thi nhan sắc. Vào năm 2015, Phạm Lan Phương cùng Hoa hậu hoàn vũ Phạm Hương đạt danh hiệu "Người phụ nữ của năm". Người đẹp này cũng được nhận danh hiệu "Nữ lãnh đạo tài năng ASEAN 2016-2017", được bổ nhiệm là Phó chủ tịch hiệp hội doanh nhân Tiên Phong Việt Nam.

Phạm Lan Phương đang làm việc trong lĩnh vực làm đẹp, cô sở hữu body nóng bỏng, sexy

Phạm Lan Phương đăng quang Á hậu Duyên dáng Doanh nhân Việt Nam và thỉnh thoảng có mặt trong vài sự kiện giải trí

Tác giả: Hạ Anh

Nguồn tin: doanhnghieptiepthi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP