Chuyện khó tin

Phẫn nộ: Con trói bố già yếu vào gốc cây vì… tự ý pha chè?

Hình ảnh ông cụ bị trói vào gốc cây mới đây khiến dân mạng vô cùng bức xúc. Lý do gì mà người con trai lại trói bố mình thì hiện tại vẫn chưa được xác minh.

Mới đây trên facebook đang rầm rộ chia sẻ hình ảnh một người đàn ông lớn tuổi bị trói vào cột khiến dân mạng vô cùng phẫn nộ.

Nguyên văn đoạn status chia sẻ trên facebook:

“Con bất hiếu. Chỉ vì người bố già pha gói chè mà chưa được sự đồng ý của thằng con, trói bố già đánh đập. Ôi ác quá!!! Giã man quá!!!! Bao nhiêu người thèm có bố, để được báo hiếu, để được chăm sóc mà k được. Công sinh thành, công nuôi nấng, cũng không bằng 1 gói chè. Xã hội ơi, luật pháp ơi, tình người ơi”.

ngược đã cha mẹ

Ông cụ đánh thương.

Ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ đã nhận được hàng ngàn lượt like (thích), rất nhiều lời bình luận và chia sẻ. Tuy nhiên, theo những lời bình luận của cư dân mạng thì nguyên nhân dẫn đến sự việc ông cụ bị trói dưới gốc cây không hẳn là vì “gói chè”.

Hình ảnh ông cụ bị trói khiến ai cũng cảm thương.

Thông tin ban đầu được chia sẻ trên facebook là do ông cụ pha gói chè mà chưa được sự đồng ý của con trai nên mới bị đánh đập rồi trói vào gốc cây. Nhưng rất nhiều bạn trẻ khác đã nhanh chóng đính chính lại thông tin là do mâu thuẫn tranh giành đất đai.

Một bạn dùng facebook có nickname Trịnh Phú làm rõ thông tin: “Đừng có tào lao. Ở đâu ra thông tin pha gói chè bị đánh vậy. Rồi hôm trước mới có 1 đứa nói là chỉ vì 10 ngàn đồng bị đánh. Sai sự thật hết. Vụ án này ở xã Nghĩa Dũng, Quảng Ngãi. Đúng là mấy thằng con bất hiếu này đánh ông vì tranh giành đất đai chứ ko đơn giản ở việc pha gói chè hay là lấy 10 ngàn đông đâu”.

Ngay sau đó cũng có rất nhiều facebooker vào xác minh sự thật, đều đồng tình với ý kiến của bạn trai Trịnh Phú.

Thế nhưng dù là vì lý do gì đi chăng nữa thì việc trói một người đã lớn tuổi vào gốc cây là điều không thể chấp nhận được. Hầu hết dân mạng đều tỏ ra phẫn nộ, lên án trước hành động của người con. Nhiều người không khỏi xót xa khi thấy ông cụ đáng thương bị trói.

Bạn gái Quyet Ha bày tỏ suy nghĩ: “Không biết vì ông pha chè mà chưa đc sự đồng ý của con trai hay vì tranh chấp đất đai? Nhưng làm con mà đối xử với bố mẹ như vậy thì sau này con cái họ cũng đối xử lại như vậy thôi. Có khi còn hơn vậy? Đúng không cả nhà?”.

Hay như một bạn có facebook Đạpxíchlô Muanouvo Chởbồdạophố bức xúc lên tiếng: “Tôi không biết cái này đăng lên nhằm mục đích gj nhưng nhìn ông già bị cột vào gốc cây mà lòng đau xót. Tôi chỉ ước 1 điều thôi … nếu có thằng con ông già đó bên cạnh tôi lúc này… tôi sẽ chôn sống nó cho dù phải đi tù”.

 Cư dân mạng bức xúc trước hành động thiếu tình người này.

Trước đó cũng có không ít những sự việc con cái bạo hành cha mẹ, đánh đuổi cha mẹ ra khỏi nhà khiến dân tình vô cùng phẫn nộ.

Hiện câu chuyện này vẫn đang được chia sẻ trên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt. Tuy nhiên, nguyên nhân thật sự dẫn đến sự việc ông cụ bị trói vẫn chưa được làm rõ.

(Theo Đời sống pháp luật)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP