Cộng đồng mạng

Phẫn nộ clip chồng liên tục quát mắng, tát vào mặt vợ đang nằm truyền nước ở bệnh viện

Đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông trung niên liên tục quát mắng, thẳng tay tát vào mặt vợ đang nằm chuyền nước trên giường bệnh, khiến cộng đồng mạng phẫn nộ.

Người ta thường nói “phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng”. Vì hôn nhân không phải là chuỗi ngày màu hồng, sẽ có những lúc khó khăn, bệnh tật… nhưng dù có chuyện gì xảy ra thì chúng ta cũng nên đối xử tử tế với người “đấu ấp tay gối” vì họ chính là người đã cùng mình “đồng cam cộng khổ” trong mọi hoàn cảnh.

Thế nhưng, mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện 1 đoạn clip dài hơn 2 phút ghi lại cảnh một người đàn ông trung niên chăm vợ trong bệnh viện, nhưng vì quá mệt mỏi mà liên tục quát mắng thậm chí còn thẳng tay tát vào mặt vợ, khiến cộng đồng mạng phẫn nộ.

Đoạn clip đăng tải kèm theo dòng chia sẻ đầy chua xót: “Vợ ốm nằm liệt giường, tay thì đầy ống truyền, mệt đến không nói nên lời, ông vào thăm không an ủi động viên thì thôi, ngược lại còn chửi bới, đánh đập nữa là sao? Bực tức gì đến đâu cũng đừng hành động như vậy chứ, người ta đang ốm đau nằm viện mà. Xem mà xót xa thay, đời bạc đến thế là cùng”.

Người chồng với thái độ bực tức, nhấc mạnh đầu vợ đặt vào chính giữa gối. Ảnh cắt từ clip.

Theo đó, 1 người đàn ông trung niên được cho là chồng với thái độ khó chịu khi phải chăm vợ bệnh trong viện, quát lớn tiếng: “Nằm im nào”, tiếp đó, người này nhấc mạnh đầu vợ đặt vào chính giữa chiếc gối.

Khi người vợ nằm trên giường bệnh liên tục cử động, ông chồng lại nói với giọng đầy đe dọa: “Mày thích không? Gồng à? Này tay, mày không thấy đầy kim đây à?”, rồi bóp chặt bàn tay đang cắm kim truyền của vợ.

Thế nhưng, người phụ nữ vẫn tiếp tục vặn người cố ngồi dậy, thấy vậy người đàn ông quát lên: “Mày đi đâu? Láo này, cho mày chết đi”, sau đó dùng tay tát mạnh vào mặt vợ.

Dù vậy, người phụ nữ vẫn giữ im lặng, không chút phản kháng. Tiếp đó, người chồng lên tiếng: “Mày hành tao suốt từ đêm qua đến giờ. Từ sáng tới giờ đã được ăn tí cơm nào chưa”. Rồi quay sang nói tiếp với những người trong phòng: “Mua suất mà cứ như này thì thời gian đâu mà ăn”.

Mọi người trong phòng bệnh khi chứng kiến sự việc đã lên tiếng khuyên can người chồng nên đi ăn bát phở, thì sự việc mới tạm dừng lại.

Dù vợ đang nằm trên giường bệnh nhưng người đàn ông vẫn thẳng tay tát vào mặt vợ. Ảnh cắt từ clip

Dù chưa biết nguyên nhân sự việc nhưng ngay sau khi đoạn clip được đăng tải đã thu hút hàng nghìn lượt xem và bình luận của cư cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều tỏ ra bất bình và để ý lại ý kiến lên án cách cư xử của người đàn ông đối với vợ mình.

Tài khoản D.H.T bình luận: “Vợ đang đau đang ốm mà đánh. Đánh phụ nữ là sai là ác rồi, đừng nói là phụ nữ đang nằm viện nữa. Thà đừng chăm còn hơn chăm bệnh kiểu “bạo lực” thế này”.

“Mình là người dưng mà xem clip còn thấy xót nữa. Không biết nghĩ gì mà lại đánh vợ như thế. Nhìn người phụ nữ thương quá, tay đang bị giữ chặt, còn cắm đầy tiêm kim truyền, bị đánh đôm đốp vào mặt chắc uất ức và bất lực lắm”, tài khoản U.T chia sẻ.

Tác giả: Nguyễn Thúy

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP