Tin thế giới

Phẫn nộ cảnh nhóm người dùng dao giết mèo dã man

Sự việc man rợ này diễn ra ở Ôn Châu, Chiết Giang, Trung Quốc. Qua những bức ảnh có thể thấy một nhóm 4 người gồm 2 thanh niên còn trẻ, 1 người phụ nữ và 1 người đàn ông đang vui vẻ lột da một chú mèo lạc nhà tội nghiệp ngay lúc chú mèo này còn sống. Bức xúc hơn là nhóm người này còn thản nhiên chụp lại cảnh tượng hãi hùng này và đăng lên trang cá nhân.

Một nhóm người gồm 2 thanh niên, 1 người đàn ông, 1 người phụ nữ khoe ảnh họ dùng dao dọc giấy lột da làm thịt một chú mèo lạc nhà khiến cộng đồng mạng hết sức phẫn nộ.

Trước đây cũng đã có những người lợi dụng việc giết chó, mèo để thu hút sự chú ý trên mạng bằng cách chụp ảnh lại quá trình giết chết các con vật và làm thịt chúng, chế biến đến khi thành các món ăn và đăng tải lên trang cá nhân như một sự khoe mẽ chiến tích.

Chính hành động khoe mẽ chiến tích giết chóc này đã khiến cộng đồng mạng phẫn nộ và “ném đá” những thanh niên thích “nổi” này. Tuy nhiên, đa phần đều là dìm/đập cho những con vật chết hẳn rồi mới làm thịt chứ không “thú tính” đến mức lột da con vật ngay khi nó còn sống như nhóm người này. Thâm chí người đăng tải còn nói: “Vâng chúng tôi đã làm thịt một con mèo hoang, thịt của nó quả là ngon”.

Ngay khi được đăng tải, chủ nhân của những bức ảnh đã phải trả giá cho sự ngông cuồng của mình. Hàng ngàn bình luận chửi bới, mắng nhiếc thậm tệ đã được gửi đến chủ nhân của những bức ảnh. Đa số cư dân mạng đều phẫn nộ và căm ghét hành động vô nhân tính và dã man của nhóm người này. “Thật đáng sợ, con mèo còn sống và họ dùng dao dọc giấy để giết nó, họ sẽ phải chịu những hình phạt kinh sợ hơn khi xuống địa ngục”, một cư dân mạng tức giận.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP