Xe

Phản hồi của khách hàng về xe tải thùng kín Daehan Teraco Dũng Lạc

Xe tải Teraco thùng kín đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía khách hàng, bởi chất lượng sản phẩm cũng như giá thành phù hợp với mọi nhà kinh doanh vận tải. Những ý kiến đóng góp của khách hàng là phương châm và động lực để Đại lý 3S Teraco Dũng Lạc phát triển bền vững.

Tera190 thùng kín

Teraco 240 thùng kín

Đặc điểm cấu tạo của xe tải Teraco thùng kín là một trong những điểm quan trọng mà chắc chắn ai mua xe đều quan tâm. Theo đóng góp của quý khách hàng, xe tải Teraco thùng kín là một trong những dòng xe có thiết kế đẹp mắt và mang phong cách ấn tượng trẻ trung. Xe tải Daehan Teraco có thiết kế cabin rộng rãi, máy lạnh tốt, radio, USB nghe nhạc thoải mái cho tài xế khi điều khiển xe.

Teraco 230 thùng kín

Xe tải Teraco thùng kín có cấu tạo chắc chắn, màu sơn sáng bóng, có thể chống lại sự tác động của thời tiết. Xe tải Teraco có động cơ Hyundai và Isuzu nhập khẩu đảm bảo động cơ vận hành bền bỉ theo thời gian và tiết kiệm nhiên liệu. Đây là nhận xét của nhiều khách hàng khi đến mua xe tại Teraco Dũng Lạc.

Động cơ Hyundai và Isuzu mạnh mẽ,tiết kiệm nhiên liệu

Xe tải Teraco thùng kín có giá bán tốt phù hợp với điều kiện kinh tế của người tiêu dùng Việt.

Đặc biệt, xe tải nhẹ thùng kín Teraco có thiết kế chắc chắn hơn hẳn các dòng xe khác, khả năng chịu những tác động, va chạm từ bên ngoài. Hơn nữa, thùng xe được thiết kế cao, rộng, đảm bảo kín gió, giúp quá trình vận chuyển hàng hóa được thuận lợi hơn, tránh những thất thoát, tổn thất không đáng có, cũng như tránh được những tác động từ môi trường như nắng, mưa,…làm hư hỏng hoặc ảnh hưởng tới chất lượng hàng hóa.

- Đà dọc và đà ngang phải đảm bảo đúng kích thước và tỉ lệ để chịu được áp lực từ thùng xe dồn xuống.

- Vách trong và vách ngoài đòi hỏi phải được thiết kế tỉ mỉ, đảm bảo theo tiêu chuẩn quy định của nhà sản xuất đưa ra cho một chiếc thùng chất lượng.

Xe tải Tera250 thùng kín

Cách giữ và bảo quản thùng kín xe tải Teraco:

Khi sở hữu xe tải Tera190, Tera 230, Tera 240, bạn phải có một cách sử dụng đúng. Muốn chiếc xe sử dụng lâu thì không nên chở hàng quá tải trọng vì lâu ngày sẽ khiến thùng xe sẽ bị sụn và hư hỏng. Khi chở các loại hàng hóa gây dính bẩn phải tiến hành rửa sạch sẽ để thùng xe không bị gỉ sét. Tính cẩn thận và tỉ mỉ của chủ xe sẽ làm chiếc xe bền và mới hơn.

Quý khách hàng hãy đến ngay Đại lý 3S Terco Dũng Lạc để sở hữu cho mình một người bạn đường đáng tin cậy và mang lại giá trị kinh tế cao.

Dưới đây là bảng giá xe tải Teraco tháng 4/2018:

Giá công bố có thể được điều chỉnh và không cần báo trước

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH TMDV ô tô Dũng Lạc

Địa chỉ:

QL1A, Nghi Lộc, Nghệ An

QL1A, Thạch Hà, Hà Tĩnh

Ngã 3 sân bay Đồng Hới, xã Lộc Ninh, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

Thửa 109, đường Bà Triệu, phường Đông Thọ, TP. Thanh Hóa

Hotline:

Nghệ An - Hà Tĩnh: 0917111346

Quảng Bình: 0918907339

Thanh Hóa: 0943652286

Website: Teracodunglac.com

Tác giả: Quân Trần

Nguồn tin: tinnhanhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP