Giải trí

Phan Hiển thừa nhận thời gian gần đây anh và Khánh Thi đang xích mích

Nam vũ công đã giải đáp những lời đồn đoán từ phía khán giả.

Mới đây, những người hâm mộ cặp đôi Khánh Thi - Phan Hiển đang thật sự lo lắng khi Nữ hoàng Dancesport có những dòng chia sẻ khá tiêu cực trên trang cá nhân.

Sinh con gái mới 2 tháng nhưng Khánh Thi đã viết dòng trạng thái buồn vào thời gian đêm khuya: “Trong cuộc đời chỉ duy nhất một lần bạn được sống. Nhưng sự lựa chọn lại không chỉ một lần. Lựa chọn sao cho đúng, để đừng tiếc nuối khi đã chọn. Lỡ có chọn nhầm vẫn còn đường quay lại. Cho dù phía xa tuy tối tăm nhưng chắc chắn cuối đường vẫn còn tia hy vọng.

Ngày cuối cùng của sự tiếc nuối ảo vọng.

Mai sẽ là con đường dài để bước đi. Mỏi mệt cũng không bao giờ gục ngã.

Cánh hồng đã tàn rồi.

Goob bye.”

Khánh Thi và Phan Hiển là cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt.

Trước đó, Khánh Thi cũng chia sẻ một câu quote: “Thích một người đã là chuyện hạnh phúc rồi, không nhất thiết phải giữ người đó bên cạnh, có đôi khi buông tay mới là tốt nhất… Buông tay không phải là buông tha người khác mà là buông tha chính mình.”

Dòng chia sẻ khiến người hâm mộ thực sự băn khoăn. Khánh Thi nói rằng chọn nhầm đường khiến câu hỏi đặt ra ở đây rằng gia đình cô đang có chuyện gì để bà mẹ 2 con có tâm trạng buồn đến như vậy.

Khánh Thi đã thẳng thắn nói rằng, lý do cô thường xuyên có những dòng chia sẻ tâm trạng như vậy chính là do lúc nào cũng nghĩ chồng sẽ bỏ mình đi ngoại tình.

Mới đây những dòng chia sẻ buồn bã của Khánh Thi nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Mới đây, Phan Hiển cũng đã lên tiếng chia sẻ về chuyện gia đình của mình. Nam vũ công cũng đã thừa nhận rằng rằng thời gian gần đây giữa vợ chồng anh có chút cãi vã, bất hòa. Nam vũ công 9X cho hay nguyên nhân của sự việc xuất phát từ cả hai phía.

Sau khi Khánh Thi sinh em bé thứ 2 thì cô trở nên rất là nhạy cảm và hay nghi ngờ. Khánh Thi luôn nghĩ rằng chồng mình không ở nhà tức là sẽ đang đi chơi hoặc làm những điều gì đó không phải.

Phan Hiển đã thừa nhận, gia đình anh dạo gần đây có xảy ra xích mích nhưng đã được giải quyết.

Phan Hiển cũng chia sẻ rằng “Thời gian này cũng khá là nhiều việc nên thời gian ở nhà không được nhiều. Chính điều này đã khiến Thi càng khó chịu hơn. Tôi cũng nhận ra là mình có lỗi vì đã để vợ phải lo lắng, buồn bã như vậy. Thế nên tôi quyết định mua 1 chút quà để xin lỗi và làm lành với Thi. Tới bây giờ thì mọi chuyện đã ổn thỏa rồi”.

Những lời chia sẻ của Phan Hiển khiến người hâm mộ thở phào nhẹ nhõm. Khánh Thi và Phan Hiển kết hôn vào năm 2015. Sau ba năm chung sống, họ có với nhau 2 con một trai và một gái. Cặp đôi lệch 13 tuổi nhưng Khánh Thi luôn được khen ngợi là trẻ trung, xinh đẹp và rất đẹp đôi bên ông xã.

Tác giả: Mai An

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Phan Hiển , Khánh Thi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP