Giải trí

Phan Anh thi tuyển ghế nóng Ai là triệu phú thay thế nhà báo Lại Văn Sâm

Tiết lộ của MC Phan Anh về việc anh đăng ký thi tuyển người dẫn chương trình Ai là triệu phú thay thế nhà báo Lại Văn Sâm đang nhận được sự quan tâm của khán giả.

Sau khi MC Lại Văn Sâm nghỉ hưu và chính thức nói lời chia tay với Ai là triệu phú khi hoàn thành số cuối cùng của năm 2017, chiếc ghế nóng người dẫn chương trình vẫn đang trống chỗ và khán giả kỳ vọng nhiều hơn ở người thay thế.

Vậy nên chuyện MC Phan Anh bất ngờ tiết lộ trên trang cá nhân việc anh đã nộp hồ sơ đăng ký dự thi làm người dẫn chương trình Ai là triệu phú thay thế nhà báo Lại Văn Sâm đang khiến khán giả “đứng ngồi không yên”.

MC Phan Anh tiết lộ việc đăng ký thi tuyển người dẫn chương trình Ai là triệu phú trên trang cá nhân.

Tiết lộ của Phan Anh nhận được sự ủng hộ của rất nhiều người hâm mộ. Thậm chí, không ít người bày tỏ rằng, nếu nam MC điển trai trở thành người dẫn chương trình Ai là triệu phú, họ sẽ làm hồ sơ dự thi.

Với việc tự ứng tuyển vào vị trí này, MC phan anh rất được khán giả kỳ vọng, bởi ngoài việc hoạt động, ứng xử khéo léo và thông minh, nam MC còn có lượng khán giả yêu mến riêng. Năm 2010, Phan Anh từng đoạt Giải Mai Vàng - hạng mục Người dẫn chương trình được yêu thích nhất. Anh cũng từng xuất hiện, dẫn dắt nhiều game show giải trí ăn khách trong những năm gần đây như: Vietnam Idol, Giọng hát Việt, Cặp đôi hoàn hảo, Sasuke Việt Nam, Cuộc đua kỳ thú,…

MC Lại Văn Sâm chính thức chia tay ghế nóng Ai là triệu phú trong ngày ghi hình số cuối cùng của năm 2017.

Dù quyết định của MC Phan Anh được rất nhiều khán giả ủng hộ nhưng ai được hội đồng xét tuyển lựa chọn và chính thức trở thành người thay thế vai trò của nhà báo Lại Văn Sâm mới là điều khán giả yêu mến chương trình Ai là triệu phú trông đợi.

Tác giả: Hà Linh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP