Giải trí

Phạm Quỳnh Anh lần đầu chia sẻ về chuyện hôn nhân với ông bầu Quang Huy

Phạm Quỳnh Anh chia sẻ: “Tôi mong rằng trước khi chúng tôi có lời chính thức, mọi người hãy giúp chúng tôi bằng cách đừng nghi vấn, đừng thêu dệt thêm câu chuyện gì khác nữa. Tôi chỉ muốn giữ bình yên cho các con của mình”.

Chiều 29/8, Phạm Quỳnh Anh cùng Ưng Hoàng Phúc ra mắt MV Điều gì đến sẽ đến, đánh dấu sự kết hợp trở lại của cặp song ca đình đám của Vpop sau 14 năm.

Trong buổi họp báo, trước câu hỏi về tin đồn cô và nhà sản xuất Quang Huy đã không chung sống nhiều tháng qua, Phạm Quỳnh Anh không kìm nén được nước mắt. Cô cho biết từ 3 tháng trước, khi ra mắt ca khúc Tất cả sẽ thay anh, cô đã nhận được những thắc mắc về chuyện này. Tuy nhiên, Phạm Quỳnh Anh vẫn cho rằng đây chưa phải là thời điểm thích hợp để chia sẻ về hôn nhân.

Phạm Quỳnh Anh và Ưng Hoàng Phúc trong buổi họp báo.

"Có những thông tin không chính xác, thậm chí thêu dệt, vì người trong cuộc chưa lên tiếng. Như mọi người biết, từ khi mới yêu nhau, chúng tôi đã có quan điểm không công khai chuyện riêng tư. Dù có chuyện gì xảy ra giữa tôi và anh Quang Huy thì cả hai đều cố gắng tìm ra một thời điểm để có thể nói về điều này một lần duy nhất, nhưng có lẽ chưa phải bây giờ", cô cho biết.

Phạm Quỳnh Anh cho biết cô muốn giữ sự bình yên cho các con, không muốn xảy ra chuyện vợ chồng tranh cãi trên mặt báo.

Trong buổi họp báo, nữ ca sĩ chia sẻ, mười mấy năm qua cô thường hát nhạc buồn chứ ít khi hát nhạc vui. Phạm Quỳnh Anh chấp nhận điều đó như sứ mệnh của bản thân phải chia sẻ những chuyện buồn tình cảm với khán giả.

Phạm Quỳnh Anh khóc nức nở trong cuộc họp báo.

"Nghệ sĩ có cuộc sống và hoàn cảnh như mọi người. Tôi có thể chọn cách chia sẻ với dư luận nhưng tôi không muốn như vậy. Tôi và anh Huy đã có 10 năm quen nhau, yêu nhau rồi mới kết hôn. Đến lúc đó, mọi người mới biết tin và chia vui cùng chúng tôi. Còn trước đó như thế nào, chúng tôi chưa từng chia sẻ. Đó là nguyên tắc chung của hai người.

Hôm nay, đứng trước báo chí, tôi vẫn xin khẳng định rằng chưa bao giờ mình chia sẻ về điều gì. Với rất nhiều bài viết đầy nghi vấn trong ngày vừa qua, tôi đã rất mệt mỏi. Trong sự nghiệp ca hát của mình, chưa bao giờ tôi cảm thấy ngột ngạt và mệt mỏi đến thế. Tôi thực sự không muốn chuyện cá nhân của mình được nhắc nhiều như vậy.

Và vì lý do gì đi nữa, tôi và anh Huy vẫn cố tìm ra thời điểm thích hợp để nói một lần duy nhất. Nhưng có lẽ chưa phải bây giờ. Đó là cách chúng tôi tôn trọng khán giả. Không phải bên này nói qua rồi bên kia nói lại, thành ra thêu dệt. Tôi mong rằng trước khi chúng tôi có lời chính thức, mọi người hãy giúp chúng tôi bằng cách đừng nghi vấn, đừng thêu dệt thêm câu chuyện gì khác nữa. Tôi chỉ muốn giữ bình yên cho các con của mình", Phạm Quỳnh Anh nói.

Phần chia sẻ nhiều lần bị gián đoạn vì Phạm Quỳnh Anh khóc. Trong nhiều tháng qua, nghi vấn Phạm Quỳnh Anh và nhạc sĩ Quang Huy đường ai nấy đi luôn là đề tài nóng trong dư luận. Những người trong cuộc luôn né tránh trước mọi câu hỏi liên quan. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên Phạm Quỳnh Anh khóc trước đám đông khi bị hỏi về chuyện gia đình. Trước khi kết thúc buổi ra mắt MV, cô chia sẻ ẩn ý: "Nếu được ở bên nhau thì vui. Còn nếu phải đi thì đành thuận theo tự nhiên".

Tác giả: Phong Linh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP