Giải trí

Phạm Lịch chấp nhận lời xin lỗi của Phạm Anh Khoa

Vũ công cho biết tinh thần cô đã khá hơn và muốn mọi việc được khép lại.

Chiều 15/5, tại TP HCM, Phạm Anh Khoa gặp gỡ báo chí để nói lời xin lỗi với vũ công Phạm Lịch cũng như các cô gái gần đây tố cáo anh có hành vi quấy rối. Chia sẻ cảm xúc sau khi nghe phát ngôn từ Phạm Anh Khoa, Phạm Lịch nói: "Tôi nghĩ lời xin lỗi nói ra lúc này là khá muộn. Nhưng có còn hơn không. Thời gian qua, tôi mệt mỏi vì dư luận. Dù vậy, tinh thần tôi đã khá hơn vì chứng minh được những điều tôi nói trước đây không phải bịa đặt, vu khống. Tôi chấp nhận lời xin lỗi của Phạm Anh Khoa". Cô mong việc khép lại để sớm tiếp tục công việc.

* Phạm Anh Khoa xin lỗi Phạm Lịch


Dù vậy, vũ công bày tỏ không đồng ý khi nghe Phạm Anh Khoa nói: "Mong mọi người dừng tấn công Phạm Lịch, Nga My hay M.P và đừng cho rằng các cô ấy lợi dụng cơ hội để nổi tiếng". Phạm Lịch cho biết không làm gì sai để cần sự khoan dung từ khán giả.

Ngoài ra, Phạm Lịch xin lỗi gia đình ca sĩ Anh Khoa vì những lùm xùm thời gian qua. Cô nói rất trân trọng Thùy Trang - vợ ca sĩ, người theo cô chịu nhiều thiệt thòi trước dư luận. Cô mong qua sự việc, nam ca sĩ sẽ hiểu những hậu quả bản thân có thể nhận để tránh những câu chuyện tương tự trong tương lai. Cô hy vọng những bạn nữ sẽ có một môi trường làm việc trong sạch, an toàn hơn để yên tâm tham gia làng giải trí.

Phạm Lịch chấp nhận lời xin lỗi của Phạm Anh Khoa.

Trước đó, hơn 16h, rocker xuất hiện tại buổi gặp báo giới với dáng vẻ mệt mỏi. Cúi đầu đi thẳng vào phòng gặp báo chí, anh khóc và xin lỗi những người vừa tố cáo mình, xin lỗi khán giả, các đồng nghiệp, vợ con... Rocker rút lại phát ngôn: "Trong showbiz, việc vỗ mông nhau là bình thường" và hy vọng mọi người vẫn tin tưởng các đồng nghiệp nam khác, tin tưởng vào sự trong sạch của làng giải trí. Buổi gặp gỡ diễn ra gần 15 phút. Sau lời xin lỗi, rocker cúi đầu bước thẳng ra về, không trả lời câu hỏi nào từ các phóng viên.

* Phạm Anh Khoa nói nhớ con gái, xin lỗi vợ

* Diễn tiến vụ việc ca sĩ Phạm Anh Khoa bị tố cáo gạ tình

Ngày 24/4: Sau khi bị loại khỏi tập 8 chương trình Trời sinh một cặp, vũ công Phạm Lịch tố cáo huấn luyện viên Phạm Anh Khoa làm việc thiếu chuyên nghiệp.

Ngày 27/4: Phạm Lịch tố cáo trong thời gian thi, Phạm Anh Khoa nhiều lần nhắn tin và có hành vi gạ tình khiến cô sợ hãi, trầm cảm.

Ngày 1/5: Phạm Anh Khoa khẳng định nữ vũ công vu khống, bôi nhọ hình ảnh của anh. Ca sĩ cho biết đang làm việc với luật sư.

Ngày 5/5: Vũ công Nga My tố cáo Phạm Anh Khoa thường xuyên rủ cô qua phòng chơi lúc nửa đêm khi cả hai lưu diễn ở tỉnh. Nga My công khai tin nhắn gạ gẫm của rocker.

Ngày 11/5: M.P. - một nhân chứng giấu mặt - tố cáo bị Phạm Anh Khoa khóa tay, ép vào tường để tấn công tình dục cách đây bốn năm. Cô cho biết rocker còn thường xuyên gạ gẫm bằng lời lẽ tục tĩu, khiến cô trầm cảm.

Ngày 12/5: Phạm Anh Khoa xuất hiện trong talk show do một tổ chức phi chính phủ thực hiện. Anh xin lỗi "những người từng bị tôi làm tổn thương", bày tỏ hối hận vì có hành vi, lời nói sai chuẩn mực nhưng phủ nhận gạ tình. Sau khi video được đăng tải, dư luận và nhiều nghệ sĩ chỉ trích Anh Khoa.

Ngày 13/5: Phạm Anh Khoa bị loại khỏi đêm nhạc rock từ thiện Rock’n’Share2018 tại TP HCM.

Ngày 14/5: Ban tổ chức thực hiện talk show xin lỗi của Phạm Anh Khoa phải gỡ bỏ video khỏi website của tổ chức này và xin lỗi công chúng vì "cuộc đối thoại có những hạn chế, sai sót, khiến nhiều người cảm thấy tổn thương và lo ngại".

Cùng ngày, Quỹ Dân số Liên Hợp Quốc (UNFPA) ra thông cáo báo chí tuyên bố hủy vai trò đại sứ của Phạm Anh Khoa. UNFPA Việt Nam hợp tác với Phạm Anh Khoa từ năm 2013.

Ngày 15/5: Đại diện nhà sản xuất game show Trời sinh một cặp - chương trình Phạm Anh Khoa thi chung với Phạm Lịch - tuyên bố cắt bỏ toàn bộ hình ảnh của rocker trong những số tiếp theo. Chương trình gồm 12 số, đã phát sóng được chín tập. Phía Phạm Anh Khoa chấp nhận quyết định.

Tác giả: Vân An

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: Phạm Anh Khoa , Phạm Lịch

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP