Giải trí

Phạm Hương đưa học trò ‘The Face’ đi ủng hộ hành trình ‘Thương về miền Trung’

Sáng ngày 27.7, loạt sao Việt đã đồng loạt xuất hiện tại sự kiện phát động hành trình “Thương về miền Trung”.

Tham gia hành trình đầy ý nghĩa này gồm có Phạm Hương, Đông Nhi, Chi Pu, Thúy Hạnh, Ốc Thanh Vân, Võ Hạ Trâm,Phương Vy, Ninh Dương Lan Ngọc, Trúc Diễm, Rocker Nguyễn, LipB, Hà Thu, Bradley, Lâm Thanh Mỹ, Hoàng Bách, nhiếp ảnh gia Tâm Bùi…

Phạm Hương tại sự kiện

Chương trình ‘”Thương về miền Trung” nhằm quyên góp 50.000 phần quà nhu yếu phẩm bao gồm gạo, các sản phẩm dinh dưỡng, chăm sóc vệ sinh cá nhân và gia đình với tổng giá trị 7,5 tỉ đồng để gửi tặng đến các gia đình ngư dân ven biển thuộc 4 tỉnh thành: Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên-Huế.

Hoa hậu Phạm Hương cùng các học trò của mình
Người đẹp Trúc Diễm

Lâm Thanh Mỹ
Ninh Dương Lan Ngọc
Bà mẹ 3 con Ốc Thanh Vân

Ngoài 7,5 tỷ đồng dành cho 50.000 phần quà tặng cho ngư dân tại 4 tỉnh, chương trình “Thương về miền Trung” cũng mong muốn tạo cơ hội và kêu gọi người dân trên cả nước cùng đồng hành, chung tay và san sẻ với bà con miền Trung.

Rocker Nguyễn
Ca sĩ Hoàng Bách giản dị tại sự kiện
Chi Pu, NInh Dương Lan Ngọc
Người mẫu Thúy Hạnh đang chăm chú

Sau buổi lễ phát động này, các nghệ sĩ cũng sẽ tham gia chuyến xe “Thương về miền Trung” trao tặng tận tay những phần quà đến các hộ dân cần được giúp đỡ vào ngày 20.8 tại Huế và 27.8 tại Hà Tĩnh. Bạn đọc cùng dõi theo hành trình đầy ý nghĩa này tại website http://thuongvemientrung.com.

Phong Anh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP