Giải trí

Phạm Anh Khoa bất ngờ xuất hiện trong đêm hội Hoa phượng đỏ ở Hải Phòng

Trong số ca sĩ tham dự chương trình, nhiều du khách bất ngờ trước sự xuất hiện của rocker Phạm Anh Khoa.

Đây là năm thứ hai thành phố tiếp tục chọn chủ đề “Hải Phòng vươn ra biển lớn” và nằm thứ 7 thành phố tổ chức lễ hội này nhằm tôn vinh mảnh đất, con người Hải Phòng, thể hiện được khát vọng phát triển vươn lên tầm cao mới của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố; thông qua đó để quảng bá hình ảnh về Hải Phòng, về Hoa Phượng Đỏ; nhằm đẩy mạnh thu hút đầu tư, xây dựng thương hiệu và phát triển du lịch; khẳng định những thành tựu nổi bật của thành phố đã đạt được; nâng cao vị thế, uy tín của Hải Phòng trong nước và quốc tế.

Du khách không khỏi nuối tiếc vì sự xuất hiện của ca sĩ Phạm Anh Khoa. Ảnh: MH

Góp mặt tại đêm hội nghệ thuật “Hải Phòng vươn ra biển lớn”, nhiều ca khúc viết về Hải Phòng đã được các nghệ sĩ biểu diễn gây xúc động như: Hào khí Bạch Đằng Giang, Hải Phòng rực đỏ phượng bay, Em có về Hải Phòng với anh không, Hải Phòng tuổi thơ tôi, Bến bờ mong đợi, Tôi người Hải Phòng, Nhịp sống thành phố, Hải Phòng thành phố tuổi thơ, Thành phố hướng mặt trời, Thành phố hoa phượng đỏ, Hải Phòng quê hương tôi... tái hiện rực rỡ bề dày lịch sử, văn hóa cũng như vị thế của thành phố Hải Phòng, với đoạn kết là ca khúc Hải Phòng cất cánh bay lên thể hiện trọn vẹn ý chí và nguyện vọng của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố.

Trong số ca sĩ tham dự chương trình, nhiều du khách bày tỏ bất ngờ trước sự xuất hiện của rocker Phạm Anh Khoa - người đang vướng scandal bị Phạm Lịch tố gạ tình ồn ào mới đây.

Cùng với đêm hội Hải Phòng vươn ra biển lớn, hơn 50 sự kiện khác cũng được tổ chức trong dịp này như: giải đua thuyền rồng trên sông Giá, Ngày hội xe cổ Hải Phòng, Triển lãm ảnh nghệ thuật, giải bóng chuyền nữ bãi biển, giao lưu văn hóa ẩm thực……

Tác giả: Tuệ Minh

Nguồn tin: giadinh.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP