Tin trong nước

Phá vụ môi giới bán gái trinh cho Việt kiều

Khi 2 cô gái bán “cái ngàn vàng” cho Việt kiều thì bị cảnh sát ập vào khách sạn bắt quả tang.

bán trinh, bắt, Việt kiều,
Khi 2 Việt kiều đang mua trinh 2 cô gái trẻ ở khách sạn thì bị công an bắt quả tang. (ảnh minh họa)

Cơ quan CSĐT công an Q.1, TP.HCM cho biết đang tạm giữ hình sự nghi can Nguyễn Thị Ánh Thùy (SN 1988, quê Vĩnh Long) để điều tra, xử lý về hành vi “môi giới mại dâm”.

Hiện công an đang mở rộng truy bắt các đối tượng có liên quan đến đường dây môi giới bán gái trinh cho Việt kiều, mà Thùy là một trong những mắt xích.

Trước đó qua quá trình theo dõi, lúc 15h chiều 23/12 trinh sát hình sự, công an Q.1 đã bất ngờ ập vào khách sạn V.P ở Q.1. Qua kiểm tra hành chính, công an bắt quả tang 2 cặp nam – nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Hai cô gái bán dâm tuổi đời khá trẻ, còn 2 vị khách mua dâm được xác định là Việt kiều. Công an đã lập biên bản về hành vi quả tang đối với những người có liên quan.

Hai Việt kiều mua dâm khai, thông qua 1 người bạn tên Trực (chưa rõ lai lịch) đã gặp đối tượng Thùy và thỏa thuận việc mua – bán dâm với 2 cô gái trinh theo giá 15 triệu đồng/người. Từ lời khai này, cơ quan công an đã tiến hành bắt giữ Thùy.

Tại công an Thùy thừa nhận, ngày 22/12 Trực gọi điện thoại cho Thùy nhờ tìm 2 cô gái còn trrong trắng “vui vẻ” với 2 người bạn Việt kiều của Trực. Thùy đồng ý và ra giá cuộc mua bán là 15 triệu đồng/người.

Sau đó Thùy gọi điện cho một đối tượng nữ tên Oanh (chưa rõ lai lịch) để tìm nguồn…gái trinh. Oanh đã chiêu dụ được 2 cô gái đồng ý bán trinh, nhưng Oanh ép giá với 2 cô gái này chỉ còn mức 5 triệu đồng/người.

Sáng 23/12, Oanh và Thùy dẫn 1 trong 2 cô gái đến quán cà phê ở Q.10 cho khách Việt kiều xem mặt.

Chiều cùng ngày, Oanh – Thùy đưa cả 2 cô gái đến khách sạn V.P để thực hiện “hợp đồng”. Hai Việt kiều đưa cho 2 tú bà trước 10 triệu đồng, còn lại 20 triệu đồng giữ lại, hứa khi nào việc mua – bán hoàn tất sẽ trả xong. Tuy nhiên sau đó công an ập vào khách sạn bắt quả tang.

Thùy khai, nếu việc mua – bán hoàn thành, sẽ chi cho 2 cô gái bán dâm 5 triệu đồng/người. Phần còn lại Oanh, Thùy và Trực sẽ hưởng lợi.

•    Đàm Đệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP