Tin trong nước

Phá đường dây người mẫu, diễn viên bán dâm ngàn USD

Ngày 15/4, Đội Phòng chống tệ nạn mại dâm, cờ bạc và mua bán người (Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TPHCM) cho hay vừa triệt phá thành công đường dây người mẫu, diễn viên bán dâm với giá nghìn đô.

Theo công an, hiện đang tạm giữ nghi can Lê Bảo Lộc (SN 1973, ngụ quận 5, hành nghề đạo diễn và đào tạo người mẫu, diễn viên) để điều tra, xử lý về hành vi “Môi giới mại dâm”.

Ngoài ra, công an còn bắt giữ thêm các người mẫu gồm: Nguyễn Thị Hải Yến (SN 1990, quê Tiền Giang, nghệ danh Châu Hải Yến), Lê Thị Diệu Hiền (SN 1992) và Đặng Thị Ánh Đào (SN 1991) có liên đến vai trò tổ chức môi giới mại dâm trong đường dây của Lộc.

Phá đường dây người mẫu, diễn viên bán dâm ngàn USD
Châu Hải Yến sau thời gian “mất tích” được xác định có vai trò môi giới mại dâm.

Theo điều tra, đầu tháng 4/2015, nắm được thông tin về đường dây mại dâm trên, công an đã vào cuộc và thành lập ban chuyên án. Đến đêm 7/4, các trinh sát trong ban chuyên án đã bất ngờ ập vào kiểm tra 1 khách sạn tại quận 1 và 2 khách sạn ở huyện Bình Chánh.

Tại những khách sạn này, công an bắt quả tang nhiều cặp nam nữ thực hiện hành vi mua bán dâm. Trong đó có nhiều những người hành nghề người mẫu, diễn viên tự do.

Tại cơ quan điều tra, Lộc khai nhận môi giới cho các người mẫu, diễn viên bán dâm cho các đại gia với mức giá trên 1.000 USD/ lượt. Mỗi lượt như vậy, Lộc hưởng 20% tiền hoa hồng.

Trong những ngày vừa qua, trên các trạng mạng xuất hiện thông tin nhiều người mẫu mất tích bí ẩn. Tuy nhiên, thực tế là những người mẫu này đã bị công an bắt giữ để điều tra có liên quan đến đường dây mại dâm trên.

Hiện công an đang mở rộng điều tra.

Theo Văn Minh/tienphong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP