Thể thao

Paul Pogba có nguy cơ lĩnh thêm án phạt

Theo nguồn tin từ báo giới Anh, tiền vệ Paul Pogba có thể lĩnh thêm án phạt vì hành vi vỗ tay sau khi nhận thẻ đỏ trong trận gặp Arsenal.

Như đã biết, Paul Pogba đã nhận thẻ đỏ trực tiếp sau hành vi chơi xấu với Bellerin trong trận đấu với Arsenal vừa qua. Theo luật, cầu thủ này sẽ lĩnh án treo giò 3 trận ở Premier League, bao gồm trận đấu với Man City vào cuối tuần này.

Pogba có thể nhận án phạt bổ sung vì vỗ tay sau khi nhận thẻ đỏ

Tuy nhiên, có thể Paul Pogba sẽ phải nhận thêm án treo giò đến từ LĐBĐ Anh (FA). Nói vậy bởi lẽ, sau khi nhận thẻ đỏ, tiền vệ người Pháp đã có hành vi vỗ tay “khen ngợi” trọng tài Andre Marriner.

Đó là hành động được xem như “mỉa mai” với vị trọng tài này. Do đó, FA đang chờ đợi bản báo cáo sau trận đấu của trọng tài Andre Marriner (xem ông có ghi hành động này vào biên bản báo cáo hay không) trước khi quyết định đưa ra án phạt của Paul Pogba.

Sau trận đấu, HLV Mourinho đã lên tiếng bênh vực cầu thủ người Pháp. Thậm chí, ông còn lên tiếng đả kích trọng tài khi Laurent Koscielny chỉ phải nhận thẻ vàng trong tình huống chơi xấu tương tự với Lukaku.

Ông thày người Bồ Đào Nha cho biết: “Tôi không quan sát thấy tình huống của Paul Pogba nhưng tôi sẽ kể cho bạn về tình huống tương tự giữa Laurent Koscielny và Lukaku.

Tôi biết rằng Paul Pogba rất thất vọng. Anh ấy cũng thất vọng về tình huống của Laurent Koscielny, người cũng có pha vào bóng tương tự. Mọi người đều biết rằng Paul Pogba là cầu thủ trong sạch và không hề có ý định phạm lỗi”.

Sự thiếu vắng Paul Pogba trong trận chiến quan trọng với Man City là tổn thất lớn với MU. Trong thời gian qua, Quỷ đỏ đã thi đấu vô cùng ấn tượng sau khi cầu thủ này trở lại từ chấn thương.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: paul pogba , lĩnh án

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP