Thể thao

Paul Pogba bỏ lỡ trận đại chiến với Sevilla?

Theo thông tin từ báo giới Anh, tiền vệ Paul Pogba khả năng cao sẽ không thể tham dự trận đấu với Sevilla ở lượt về vòng 1/8 Champions League tại Old Trafford vì chưa thể bình phục chấn thương.

Paul Pogba đã dính chấn thương ngay trong buổi tập trước thềm trận đấu với Liverpool ở Premier League. Do đó, anh không thể tham dự cuộc đại chiến này. Thế nhưng, mọi chuyện còn tồi tệ hơn với tiền vệ người Pháp.

Paul Pogba sẽ lỡ hẹn với trận đấu gặp Sevilla?

Theo báo giới Anh, ngày hôm qua, Paul Pogba đã vắng mặt trong buổi tập cuối cùng của MU trước thềm trận đấu với Sevilla ở lượt về vòng 1/8 Champions League. Vì vậy, khả năng cầu thủ người Pháp lỡ hẹn với trận đấu gặp Sevilla là rất cao.

Khi được hỏi về khả năng ra sân của Paul Pogba, HLV Mourinho cho biết: “Tôi chưa rõ liệu Paul Pogba có thể ra sân hay không. Tôi sẽ trao đổi kỹ hơn với cậu ấy về điều này.

Paul Pogba dính chấn thương trong thời gian cuối buổi tập ngày thứ Sáu. Đáng ra, nếu tôi cho buổi tập kết thúc sớm thì cậu ấy không sẽ làm sao”.

Ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League trên sân Sevilla, Paul Pogba cũng không đá chính vì lý do… chiến thuật. Sau đó, cầu thủ người Pháp vào sân thay Ander Herrera dính chấn thương ở phút 17.

Trong thời gian qua, khá nhiều lần HLV Mourinho để Pogba ngồi ghế dự bị. Cầu thủ này đã thi đấu không tốt kể từ khi Alexis Sanchez xuất hiện ở Old Trafford. Tầm hoạt động tự do của Pogba bị bó hẹp rất nhiều khi tiền đạo người Chile cũng có xu hướng di chuyển rộng.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP