Thể thao

Paul Pogba bất ngờ nói lời cảm ơn HLV Mourinho

Chia sẻ trước báo giới, Paul Pogba đã bất ngờ nói lời cảm ơn HLV Mourinho. Trước đó, cầu thủ người Pháp bị chỉ trích khá nhiều vì đăng tải bức ảnh với nụ cười bí ẩn ngay sau khi "Người đặc biệt" bị sa thải.

Còn nhớ, ngay sau khi HLV Mourinho bị sa thải, Paul Pogba đã đăng tải bức ảnh với nụ cười bí ẩn trên trang cá nhân của mình. Sau đó, dù tiền vệ người Pháp đã ngay lập tức xóa bức ảnh trên nhưng anh vẫn hứng chịu khá nhiều sự chỉ trích.

Pogba nói lời cảm ơn với HLV Mourinho

Pogba nói lời cảm ơn với HLV Mourinho

Nhiều người hâm mộ MU cho rằng Paul Pogba chính là một trong những thành viên của đội bóng đã "phản lại" HLV Mourinho. Như đã biết, trong thời gian dài qua, báo giới Anh liên tục đồn thổi về mối quan hệ "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt" giữa hai người.

Tuy nhiên, ngày hôm qua, tuyển thủ Pháp đã bất ngờ… nói lời cảm ơn với HLV Mourinho. Chia sẻ trước báo giới, Pogba cho biết: "HLV Mourinho đã giúp chúng tôi giành những danh hiệu. Tôi muốn cảm ơn ông ấy vì điều đó. Trong thời gian làm việc với nhau, không phải lúc nào mọi thứ cũng tốt đẹp. Mọi thứ chỉ tốt khi chúng tôi giành được danh hiệu.

Nhờ HLV Mourinho, tôi đã cải thiện về mặt con người. Tôi thực sự cảm ơn ông ấy vì điều đó. Nhưng tất cả đã là quá khứ. Giờ chúng tôi sẽ tập trung hướng tới trận đấu tiếp theo".

Pogba là một trong những cá nhân thi đấu nổi bật của MU trong chiến thắng 5-1 trước Cardiff City. Tiền vệ này đã đóng góp 2 đường chuyền giúp Herrera và Lingard ghi bàn.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: Mourinhp , man utd , Pogba

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP