Cộng đồng mạng

Part 2 hot hòn họt của chàng trai chia tay cô gái vì mặc quần lót ren và dùng nước hoa vùng kín

Cười không ngậm được miệng với chàng trai chia tay cô gái vì đủ lý do nực cười như mặc quần lót ren, mặc nội y cùng màu và dùng nước hoa vùng kín….

Sau khi câu chuyện chàng trai chia tay cô gái vì mặc quần lót ren đỏ được đăng tải trên mạng xã hội khiến dân mạng ầm ầm bàn tán chưa dứt thì cô nàng Tây An quyết định kể chuyện phần 2 đầy kịch tính tiếp sau.

Theo đó, cách đây 20 phút, trên một hội nhóm dành cho người trẻ tuổi, cô gái Tây An tiếp tục chia sẻ: “Vâng! Là tao - đứa con gái bị chia tay vì mặc quần lót ren đây.

Hôm qua nó gọi chửi tao nhắn tin bắt tao gỡ bài bla bla. Tao đã tính up nhưng nó gọi mẹ tao, mẹ tao không cho up và mẹ tao hứa với nó xoá tin nhắn. Tao cũng nghe mẹ tao. Thế nào hôm nay ngủ dậy nó lại tiếp tục seri lý do chia tay với tao như này đây.

Chia tay vì mặc bikini 2 mảnh đi bơi.

Chia tay vì dùng nước hoa vùng kín

Chia tay vì không mặc áo ngực khi đi ngủ?

Chia tay là vì mặc quần lót và áo ngực cùng màu.

Tao không hiểu nó nghĩ gì? Đây là đâu và tao là ai?

Tao chỉnh sữa lần cuối và không up thêm phần nào nữa. Nó không sợ tao up nữa vì nó có nhờ mẹ nó gọi cho mẹ tao nói chuyện. Mẹ tao nói tao không được up. Tao đã hứa với mẹ không nói nữa. Tao còn cập nhật cả số nó dưới.

Tin nhắn qua lại của chàng trai và cô gái

Còn nếu muốn câu like tao dùng face thật chứ chẳng cần đi mượn. Face thật tao cũng đc 7k sub và cả nghìn like nên với tao việc câu like tao không cần. Thế thôi”.

Đăng kèm những note mới nhất của mình, Tây An còn đăng tải các tin nhắn mới nhất của bạn trai nhắn cho cô để chứng thực cho những gì cô nói trên là đúng.

Sau khi đăng tải phần 2 của câu chuyện chia tay tình yêu trên, Tây An lại khiến nhiều dân mạng cười lăn cười bò khi biết lý do thật sự khiến chàng trai chia tay Tây An là vì cô dùng nước hoa vùng kín.

T.T.H nói: “Bạn gái này có tình yêu thật thi vị. Chắc chàng trai từ quá khứ cổ đại xuyên không đến”.

H.M cũng nhận xét: “Tao nghĩ tao có thể không mở mồm nhưng đến cái đoạn mặc đồ lót cùng màu cùng bộ là không tử tế thì ôi ôi ôi”.

Rất nhiều facebook đang ráo riết truy tìm facebook của chàng trai trên vì quá tò mò với anh chàng thiển cận, thiếu hiểu biết: “Ta đang hóng cái facebook đính kèm bản mặt của anh bạn này cùng vợ sắp cưới của nó. Nó chê cho đầy cho đã rồi nồi nào vung nấy thôi”.

Tác giả: MINH ANH

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP