Video

Ôtô vượt ẩu trên đèo, tài xế còn chỉ tay dằn mặt người khác

Người đàn ông lái xe Infiniti vượt ẩu tại khúc cua trên đèo ở Đà Lạt còn chỉ tay mắng tài xế camera hành trình.

Đoạn video ghi cảnh người đàn ông lái chiếc Infiniti trị giá hơn 3 tỷ đồng chạy lấn sang làn ngược chiều, ngay tại khúc cua trên đèo ở Đà Lạt (Lâm Đồng) sáng 24/12 và suýt gây tai nạn. Tuy nhiên, người này không nhận sai mà còn mở cửa xe, chỉ tay mắng tài xế ôtô camera hành trình vì chặn đầu.


Video này được đăng trên mạng xã hội đang gây chú ý trong cộng đồng. Dưới phần bình luận hầu hết các ý kiến cho rằng hành động vượt ẩu của tài xế Infiniti là coi thường tính mạng chính mình và người khác, đáng bị phạt nguội. Thái độ của tài xế sau đó cũng khiến người xem bức xúc.

Facebook Lê Vũ viết: "Chạy xe ẩu thế này thì có ngày chết vì tai nạn. Khi đó, tài xế có nói 1.000 câu giá như cũng chẳng thể nào vớt lại được. Vì vậy, ông bà ta mới có câu: "Đừng nhanh một giây mà chậm cả đời". Còn Pham Anh chia sẻ: "May tài xế camera hành trình chạy chậm và phanh kịp, chứ gặp phải mấy bác chạy xe container thì xác định là xảy ra va chạm. Đến lúc đó có còn dám hổ báo nữa không".

Bên cạnh đó, nhiều người sau khi xem video đã nhận ra chiếc Infiniti này từng va chạm với xe buýt ở giao lộ đường Võ Thị Sáu - Đinh Tiên Hoàng (TP HCM) chiều 19/9.

Tài xế vượt ẩu trên đèo còn chỉ tay dằn mặt người khác.

Hình ảnh chiếc Infiniti va chạm với xe buýt đang được nhiều người chia sẻ lại.



Tác giả: Cherry Trần

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP