Video

Ôtô quay đầu trên cầu vượt vào giờ cao điểm gây ách tắc

Sự việc xảy ra vào khoảng 17h ngày 21/3, trên cầu vượt Tây Sơn - Thái Hà, quận Đống Đa, Hà Nội.

Trên một diễn đàn lớn về xe cộ, tài khoản Hải Noble mới chia sẻ đoạn video ngắn ghi lại cảnh một chiếc ôtô màu đen, 4 chỗ đang tìm cách quay đầu xe trên cầu vượt. Vì vào giờ cao điểm đang có nhiều phương tiện di chuyển nên hành động này của tài xế đã khiến cả đoạn đường ùn tắc.


Sau khi đăng tải, đoạn video này đã thu nhiều lượt xem và bình luận. Đa phần mọi người đều cho rằng đây là hành vi vô ý thức, làm ảnh hưởng đến nhiều người. Tài khoản Vân Nguyễn bức xúc: "Ông tài xế này không hiểu hồi trước có học luật trước khi thi lấy bằng lái xe không. Chạy xe vô ý thức, làm khổ lây đến mọi người". "Gần qua được hết cây cầu thì đi xuống rồi quay đầu xe. Đi thêm một đoạn thì sợ tốn thêm ít xăng sao, bực mình", tài khoản Công Anh phát biểu.

"Người không biết suy nghĩ, phải biết rằng trên đường có bao nhiêu phương tiện lưu thông chứ có phải một mình mình đâu, ích kỉ, vô ý thức", Facebooker Ông Mươi Ba nói. "Ông tài xế sai trước rồi tới lượt mấy xe máy lấn làn, vượt lên trên không cho tài xế quay được xe. Rồi cứ đứng đó trách tài xế thế là tắc lại càng thêm tắc", một người dùng Facebook bình luận.

Tác giả: Ying Ying

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP