Video

Ôtô 'đảo như rang lạc' trên đèo Tà Nùng

Tài xế liên tục đánh võng, lấn làn các phương tiện khác trên đường đèo nhỏ hẹp, có nhiều khúc cua nguy hiểm.

Video được Facebook Trần Vinh Quang đăng tải lên mạng xã hội khiến nhiều người thót tim. Theo chia sẻ, vụ việc xảy ra trên đường đèo Tà Nùng (Đà Lạt). Trong video, chiếc xe ôtô màu trắng liên tục đánh võng trên một quãng đường dài. Đường đèo nhỏ hẹp và nhiều khúc cua nguy hiểm nhưng tài xế này vẫn "đảo như rang lạc", lấn làn những phương tiện khác.


Video sau khi đăng tải khiến nhiều người bức xúc. Facebook Nam Anh viết: "Bác tài này đánh võng nhưng không bị va chạm bất cứ xe nào, cũng có thể coi là lái giỏi. Tuy nhiên đây không phải nơi để thể hiện. Đường đèo vốn dĩ đã nguy hiểm, đi vậy lỡ xảy ra tai nạn thì sao, có lường trước được không?". "Tài xế say rượu hay muốn thể hiện tài năng lái xe đỉnh cao vậy. Đánh võng trên đường đèo thế kia thì khác gì thách thức tử thần", tài khoản Vũ Phong phát biểu".

"Văn hóa giao thông kém quá. Không quý mạng mình thì cũng phải thương mạng những người khác chứ. Đừng để đến lúc xảy ra hậu quả nghiêm trọng rồi mới hối hận. Tôi hy vọng chiếc xe này sẽ bị phạt nguội và xử lý thích đáng để không tái phạm những lần sau", thành viên Danny Nguyen ý kiến.

Tác giả: Cherry Trần

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP