Xã hội

Ôtô đâm tung lan can cầu lao xuống sông: Tình tiết mới

Theo ông Giang, nạn nhân là người chưa có gia đình, chiều ngày 10/12, nạn nhân có nói với bố mẹ là đi ăn cưới và sự việc đau lòng xảy ra.

Liên quan đến vụ người đàn ông chết thảm trong chiếc Hyundai lao xuống sông trong đêm, ngày 11/12, ông Lê Xuân Hiển, đội trưởng đội CSGT, công an huyện Cẩm Giàng (tỉnh Hải Dương) xác nhận sự việc.

Được biết, người đàn ông đã tử vong là lái xe 26 tuổi.

Theo thông tin ban đầu, vào đêm 10/12, một người đàn ông làm nghề đánh cá trên sông Cậy có nghe thấy tiếng động mạnh của một vật rơi từ trên cầu Cậy (nối 2 xã Long Xuyên, huyện Bình Giang với xã Cẩm Đông, huyện Cẩm Giàng) xuống sông.

Lực lượng CSGT trục vớt chiếc xe ô tô bên trong lái xe đã tử vong

Thấy vậy, người này đi ra mũi thuyền xem xét nhưng do trời tối nên không phát hiện ra sự việc. Đến sáng hôm sau, người dân thông tin cho công an xã Cẩm Đông.

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện phía dưới lòng sông có chiếc ô tô nhưng chưa biết loại gì và tài xế hiện ra sao. Đến khoảng hơn 9h sáng 11/12, lực lượng chức năng đã trục vớt được chiếc ô tô 4 chỗ màu đỏ và phát hiện có 1 người đàn ông tử vong.

Một nguồn tin khác cho biết, chiếc ô tô hiệu Hyundai Accent bị hư hỏng nặng, hết hạn đăng kiểm từ ngày 15/7/2017, bung tất cả túi khí, vỡ kính chắn gió và kính sau. Cơ quan công an đã kiểm tra, phát hiện một số giấy tờ trong xe và đã liên lạc được với gia đình nạn nhân. Đến 10h15 cùng ngày, bố nạn nhân đã đến hiện trường và xác nhận con trai là người tử vong trong xe.

Qua xác minh ban đầu, công an cho rằng xe ô tô đi theo hướng ra quốc lộ 5, mất lái lao sang làn đường đối diện, phá vỡ khoảng 10m dải lan can và lao xuống sông. Nạn nhân không thắt dây an toàn.

Khu vực lan can cầu Cậy bị ô tô đâm gãy và lao xuống sông

Ngay sau khi trục vớt chiếc xe và thi thể nạn nhân, cơ quan công an tiến hành khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ vụ việc.

Về việc này, ông Ngô Văn Giang, trưởng công an xã Cẩm Đông thông tin, tài xế là người chưa có gia đình và cách đây 2 năm mới đi cai nghiện ma túy về. Vào chiều ngày 10/12, nạn nhân có nói với bố mẹ là đi ăn cưới và sau đó xảy ra sự việc đau lòng.

“Sau khi hoàn tất các thủ tục cần thiết, đến khoảng 12h trưa nay, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình lo hậu sự”, ông Giang cho biết.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Tác giả: Thùy Dung (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP