Xã hội

Ôtô con biến dạng sau tai nạn với xe tải, 3 người tử vong

Ôtô chở nhóm sở hữu kênh YouTube có gần 1,8 triệu lượt theo dõi bị biến dạng sau va chạm với xe tải tại Bắc Ninh. Tai nạn làm 3 người tử vong.

Vụ việc xảy ra chiều 4/10 tại nút giao tỉnh lộ 285 - đường ĐH.11 thuộc xã Trung Chính, huyện Lương Tài, Bắc Ninh.

Hình ảnh từ hiện trường cho thấy ôtô loại 5 chỗ biến dạng, lật ngửa giữa đường sau va chạm với xe tải. Cú va chạm cũng khiến xe tải móp đầu.

Xe con biến dạng sau va chạm. Ảnh: Đ.X.

Thời điểm xảy ra tai nạn trên xe con có 6 người. Nhân chứng cho biết có 2 nạn nhân văng ra ngoài, một số người mắc kẹt trong xe. Cảnh sát cùng người dân sau đó đưa người mắc kẹt ra ngoài.

Trao đổi với Zing, Chủ tịch UBND huyện Lương Tài Phạm Thanh Hải xác nhận sự việc và cho biết theo thông tin ban đầu, 2 người đã tử vong tại chỗ. Các nạn nhân bị thương được đưa đi cấp cứu. Danh tính của họ đang được xác minh.

Đến 17h45, Chủ tịch UBND huyện Lương Tài cho biết thêm một nạn nhân đã tử vong trong bệnh viện, nâng số người chết trong vụ việc lên 3 người.

Theo cơ quan chức năng, nhóm thanh niên gặp tai nạn thường làm clip đăng tải trên YouTube. Nguồn tin của Zing cũng xác nhận kênh YouTube của nhóm này có 1,76 triệu lượt theo dõi.

Cơ quan chức năng đang giải phóng hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Sự việc xảy ra tại xã Trung Chính, huyện Lương Tài, Bắc Ninh. Ảnh: Google Maps.

Tác giả: Hồng Quang

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP