Pháp luật

Ông nội bị trói, bé gái 13 tuổi bị bố dượng cưỡng hiếp

Ngày 17/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tuyên Quang cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam 4 tháng đối với Đồng Văn Tiền (SN 1984), đã có 3 tiền án, tiền sự về tội trộm cắp tài sản, trú tại xã Bình Phú, huyện Chiêm Hóa (tỉnh Tuyên Quang) về hành vi “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi ”

Qua tài liệu của cơ quan điều tra, năm 2015, Đồng Văn Tiền kết hôn với chị Đặng Thị G. Trước đó, Chị G. đã có con gái riêng tên là P.T. L. (SN 2008).

Cuối năm 2020, Tiền đi uống rượu về thấy cháu L. ở nhà một mình, lợi dụng cháu còn nhỏ, sức khoẻ yếu, không có khả năng chống cự nên đối tượng đã thực hiện hành vi giao cấu với cháu L.

Công an tỉnh Tuyên Quang đọc lệnh bắt giữ đối tượng Đồng Văn Tiền

Qúa sợ hãi, cháu L. không dám nói với mẹ mà bỏ về ở cùng ông nội là Phùng Văn T., ở xã Bình Phú (huyện Chiêm Hoá). Được biết, ông Phùng Văn T. là người bị hạn chế về giao tiếp.

Mới đây, khoảng 21h30, ngày 8/4, Tiền say rượu và tiếp tục nảy sinh ý định quan hệ tình dục với cháu L. Ngay sau đó, đối tượng đến nhà ông T. (ông nội cháu L.), khống chế, trói tay ông T. rồi cưỡng hiếp cháu L.

Thấy cháu bị hãm hại, ông T. cố gắng chạy thoát ra ngoài nhờ hàng xóm giúp đỡ và trình báo sự việc với cơ quan Công an.

Tác giả: M.Hiền

Nguồn tin: Báo Công an nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP